Đăng ký hội viên clb |

Khai giảng lớp Golf Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn

Golf ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 15 tại Scotland. Ban đầu, đây là môn thể thao dành cho mọi tầng lớp. Tuy nhiên, cùng với sự hoàn thiện trong luật chơi và các dụng cụ chơi, golf dần trở thành môn thể thao quý tộc. Golf được du nhập về Việt Nam từ những năm 1920 nhờ vua Bảo Đại. Thời điểm đó, golf là môn thể thao xa xỉ của vua chúa mà hiếm người Việt nào biết đến. Tới thập niên 90, bộ môn này mới thực sự nổi tiếng. Tuy nhiên, nổi tiếng không có nghĩa là trở nên bình dân. Từ lúc mới xuất hiện tại Việt Nam cho tới nay, golf vẫn luôn là môn thể thao đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Ngày nay, golf đã trở nên phổ biến và được giới doanh nhân yêu thích lựa chọn làm thú tiêu khiển, giải trí.

11902307-750602445073577-6276644188922415040-n-1083
 

Đây không đơn thuần là bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe, mà golf thu hút sự quan tâm và đón nhận của nhiều doanh nhân chính là golf xây dựng tạo nên mối liên hệ giữa các doanh nhân. Bên cạnh đó khi chơi golf người chơi tương tác với nhau xây dựng cho mình một chiến lược trong lối chơi, sức sáng tạo, khả năng phán đoán và quản lý mà ít có bộ môn thể thao nào so sánh được. Hiện nay trong công việc kinh doanh các doanh nhân cũng thường đưa đối tác đến sân golf bàn công chuyện vừa tạo không khí giao hữu tốt đẹp vừa sang trọng, lịch sự. Những kết nối, hợp tác thành công trong kinh doanh đến từ sân golf là những chuyện thường gặp trong giới doanh nhân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu trên của doanh nhân, ngày 29 tháng 8 vừa qua Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức khai giảng lớp Hướng dẫn chơi Golf tại khách sạn Palace. Đây là nỗ lực của Ban Golf Câu lạc bộ nhằm tạo sân chơi mới, hấp dẫn đối với doanh nhân. Lớp thu hút hơn gần 20 doanh nhân tham gia, trong đó có những golfer có tay nghề như: Doanh nhân Huỳnh Ngọc Thanh Bình (Trưởng Ban Golf), Trần Tuấn Long, Trịnh Văn Thành (Phó Ban Golf).

Lớp Hướng dẫn chơi golf Câu lạc bộ DNSG hoạt động định kỳ thứ 7 hàng tuần tại Sân golf Him Lam, 243 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh. Học phí tham dự lớp 500.000 VNĐ/buổi (bao gồm dụng cụ và thầy hướng dẫn).

Với tinh thần học hỏi, giao lưu, rèn luyện sức khỏe cùng với sự hướng dẫn của chuyên gia Gold PGA Nguyễn Đình Châu người có trên hai mươi năm kinh nghiệm với bộ môn này, các học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về bộ môn golf trước khi ra sân như: Cách chọn dụng cụ, trang phục, kỹ thuật cầm gậy, đánh bóng, luật chơi…

Sau buổi khai giảng thân mật và giao lưu học hỏi, các học viên doanh nhân với tinh thần sẵn sàng ra sân để trải nghiệm môn thể thao quý tộc này.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng

Bài giảng được PGA Nguyễn Đình Châu thiết kế công phu và kỹ lưỡng

Các học viên doanh nhân tại buổi khai giảng

Giảng viên giới thiệu đến học viên kỹ thuật và luật bộ môn Golf

PGA Nguyễn Đình Châu - Giảng viên lớp golf CLB DNSG

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.772
  • Số người online : 3