Đăng ký hội viên clb |

KHAI TRƯƠNG SHOWROOM BLUSAIGON

Sáng ngày 06/11/2020, Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) cùng với các thành viên trong Ban Thường vụ (BTV), Ban Chấp hành và các hội viên CLB DNSG đã đến tham dự buổi khai trương showroom BLUSaigon của ông Tôn Thạnh Nghĩa – Giám đốc Công ty TNHH Nút áo Tôn Văn, Nguyên Trưởng ban Công tác xã hội CLB DNSG.


 

 
Bắt nguồn từ những trăn trở của Ông Tôn Thạnh Nghĩa về những món quà lưu niệm làm từ vỏ ốc, vỏ sò mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Dồn hết tâm huyết 10 năm nghiên cứu, sản phẩm “Bút Ngọc Trai BLUSaigon” đã ra đời trên nền tảng những biểu trưng rất riêng mang nét đặc trưng của hồn dân tộc. “BLUE” (ngụ ý màu xanh biển trời, “Saigon” là nơi ươm mầm cho khát vọng và sáng tạo. BLUSaigon hứa hẹn mang tới điều đặc biệt và niềm tự hào trên hành trình đưa sản phẩm Việt Nam vươn ra thế giới.

Phát biểu tại buổi khai trương, Chủ tịch Võ Quang Cảnh đã chia sẻ: “…Là một hội viên lâu năm của CLB DNSG, anh Nghĩa đã có những đóng góp trong các chương trình của CLB, đặt biệt là trong các công tác xã hội từ thiện, đồng thời tạo nên những gắn kết giữa các hội viên trong CLB như ngoài Bút Ngọc Trai, anh Nghĩa còn thực hiện sự “Hợp Tác Phát triển” cùng doanh nghiệp trong CLB với sự ra đời sản phẩm thời trang thương hiệu Sensorial với nút áo Tôn Văn rất đặc trưng cho giới doanh nhân…”. Qua đó cho thấy, mọi việc đều xuất phát từ cái tâm và sự nhiệt huyết đã góp phần làm nên thành công ngày hôm nay. Ông Võ Quang Cảnh cũng gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến các thành viên là các khách mời cùng tham dự.



Tạo nên điểm nhấn cho sự kiện, các thành viên trong BTV khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng mang tên thương hiệu công ty trên ngực trái và cổ tay áo, một sản phẩm kết hợp giữa nút áo Tôn Văn và thời trang Sensorial. Đây là điều sẽ tạo nên giá trị niềm tin và khát vọng hướng tới thành công cho sáng tạo và hành động vì sự sáng tạo ấy.



Sau nghi thức cắt băng khai trương, khách mời tham quan showroom trưng bày sản phẩm, mọi người lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa đó bằng những tấm ảnh chụp lưu niệm trong niềm hứng khởi. Ngoài sản phẩm Bút Ngọc trai, mọi người còn được giới thiệu các mẫu bông tai, lắc tay được chế tác xà cừ vỏ Ngọc trai, cùng muỗng, nĩa, vật dụng trang trí, đèn treo nghệ thuật từ hàng trăm ngàn mảnh ốc tinh xảo…

Kết thúc khai trương là những cái bắt tay chúc mừng, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh. Ông Tôn Thạnh Nghĩa gửi đến quý khách mời lời cảm ơn chân thành và hứa hẹn không ngừng hoàn thiện ý tưởng cho các sản phẩm trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:
BLUSaigon
Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Email: we@blusaigon.vn
Phone: 028 384 47711

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.180
  • Số người online : 6