Đăng ký hội viên clb |

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÀO TẠO THÀNH CÔNG TẠI DOANH NGHIỆP?

Nối tiếp chương trình “Thăm Doanh nghiệp – Trao kết nối” của những tháng trước, ngày 10 tháng 9 năm 2015.

hinh-1-hoi-vien-tham-gia-chuong-trinh-1083
 

Ban kết nối kinh doanh Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã tổ chức chương trình “Thăm Doanh nghiệp - Trao kết nối lần 3” tại nhà máy Công ty LIKSIN (viết tắt của cụm từ Liên hiệp Khoa học Sản xuất In) ở Khu Công nghiệp Tân Đức, Long An với sự tham gia của hơn 20 Doanh nhân Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn. LIKSIN là Tổng Công ty Công nghiệp - In - Bao bì hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con. Ông Nguyễn Hữu Hào, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Máy An Phát – một trong 6 Công ty con của LIKSIN cho biết: Hệ thống quản lý chính của LIKSIN điều theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. Là Công ty TNHH một thành viên thuộc doanh nghiệp Nhà nước với 38 đơn vị thành viên gồm 7000 nhân viên. Dựa trên nền tảng văn hóa LIKSIN, xí nghiệp bao bì LIKSIN không ngừng phát triển nguồn lực, cùng bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tại chuyến thăm, Ths. Huỳnh Thị Thu Hằng Phó ban KNKD và cũng là thành viên của ban quản lý LIKSIN đã chia sẻ thêm về việc áp dụng đào tạo trong doanh nghiệp, làm thế nào để nâng cao năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực và phù hợp với thị trường. Vậy để đào tạo thành công tại Doanh nghiệp, Ths. Huỳnh Thị Thu Hằng đã chia sẽ cần dựa trên 5 yếu tố: “1. Cam kết của lãnh đạo, ủng hộ của đoàn thể; 2. Chất lượng của đội ngũ giảng viên; 3. Phương tiện giảng dạy, nội dung đào tạo phù hợp; 4. Đa

dạng hình thức đào tạo; 5. Khuyến khích tự học”. Tất cả những yếu tố trên điều nhằm mục đích “Xây dựng Doanh nghiệp học tập trong một xã hội học tập”. “Thăm Doanh nghiệp – Trao kết nối” là chuỗi hoạt động được đầu tư nhiều tâm sức của những Hội viên Ban KNKD CLB DNSG. Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa nhằm gắng kết Hội viên với nhau và mục đích cuối cùng là tạo ra mối quan hệ hợp tác, cùng nhau phát triển của các Doanh nhân trong CLB DNSG.

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.322
  • Số người online : 4