Đăng ký hội viên clb |

LỄ BÀN GIAO NHÀ TÌNH THƯƠNG DNSG CHO NGƯỜI DÂN HUYỆN CỦ CHI

dai-ta-nguyen-duy-thang--uv-thuong-vu-pho-chinh-uy-bo-doi-bien-phong-tp-hcm-cung-cac-thanh-vien-clb-dnsg-tai-le-trao-nha-cho-cu-doan-thi-hung
 

Nằm trong chuỗi chương trình xây tặng 10 căn nhà tình thương DNSG, ngày 22/7/2017, Ban công tác xã hội CLB DNSG đã tổ chức lễ trao nhà cụ Đoàn Thị Hưng ở ấp Bàu Điều, xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi. Lễ trao quà có sự tham gia của Chủ tịch CLB Võ Quang Cảnh, UV thường vụ- Phó Chính Ủy bộ đội biên phòng Tp. HCM - Đại Tá Nguyễn Duy Thắng, cùng đoàn bộ đội biên phòng và lãnh đạo địa phương UBND xã Phước Thạnh.





 
Dọc theo con đường đất đỏ, Đoàn CLB DNSG đến thăm và dự lễ trao nhà mới cho cụ Hưng, ngôi nhà tranh ngày xưa của cụ nay đã được thay bằng một căn nhà mới khang trang, rộng rãi hơn. Cảm động với tình cảm của Đoàn, Cụ nói: “Sống bằng này tuổi rồi cũng không hy vọng được sống trong nhà to đẹp, chỉ mong có một căn nhà nhỏ có thể che nắng che mưa và không còn bị dột mỗi khi mùa mưa tới là được lắm rồi, căn nhà này thật sự đã quá so với mong muốn của tôi, rất cảm ơn tấm lòng vàng của các anh chị doanh nhân Sài Gòn”.




Gia đình cụ thuộc vào diện nghèo nhất xã, ngôi nhà trước của cụ một cơn gió cũng đủ làm nó xêu vẹo, cụ đã từng rất vất vả để nhường cho đứa cháu nhỏ một chổ khô ráo ngủ mỗi khi có mưa về. Cụ Hưng sống cùng một cháu nhỏ và năm nay đã 83 tuổi, hàng ngày vẫn hành nghề mây tre đan để kiếm sống, thu nhập của cụ chẳng đáng bao nhiêu so với những chi tiêu cuộc sống hàng ngày.



Cuộc sống hàng ngày phải sống dựa vào sự bao bọc của hàng xóm láng giềng và trợ cấp ít ỏi tới từ chính quyền địa phương nhưng cuộc sống cũng vẫn rất khó khăn khi hàng xóm láng giềng cũng thuộc vào diện khó khăn của xã.




Tới tham dự Lễ bàn giao nhà, đoàn được đón tiếp rất nồng hậu từ chính quyền và những hộ gia đình tại địa phương. Lãnh đạo địa phương cũng đã trao Bằng khen và gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng vàng CLB DNSG đã đóng góp một phần không nhỏ tới chiến dịch xóa đói giảm nghèo và hỗ trợ các gia đình khó khăn tại xã. Đây là căn nhà thứ hai CLB trao nhà tình thương tại xã, ngày 19/1/2017 CLB cũng đã trao nhà cho bà Dương Thị Gái ở ấp Bàu Điều Thượng.




Nằm trong chương trình “Nhà tình thương Doanh nhân Sài Gòn”, nhằm san sẻ cuộc sống với người nghèo, doanh nhân gắn với trách nhiệm xã hội. CLB sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình trong năm nay giảm bớt gánh nặng cuộc sống cho người nghèo.






Phan Tuyết.

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.594
  • Số người online : 5