Đăng ký hội viên clb |

Lễ trao giải Tài Năng Lương Văn Can 2012

Sáng ngày 11/10/2012, tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace , Báo Doanh Nhân Sài Gòn và CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức tổng kết giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2012 và phát động cho giải thưởng năm 2013 trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc.

sv-doat-giai-1088
 

 
      Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, ông Huỳnh Khánh Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cùng đại diện Hội đồng cố vấn là GS-TS Võ Tòng Xuân - Hiệu trưởng trường Đại học Tân Tạo, Giáo sư Sử học Dương Trung Quốc - Tổng thư ký Hội Sử học Việt Nam, Tiến sĩ Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng trường Đại học FPT và đại diện Ban Giám hiệu các trường Đại học có sinh viên đạt giải. Về phía Ban tổ chức  có sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Minh - Tổng Biên tập Báo Doanh Nhân Sài Gòn - Trưởng BTC, bà Phan Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch TT CLB Doanh Nhân Sài Gòn - Phó Trưởng BTC Thường trực, ông Ngô Vi Đồng - Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn - Phó trưởng BTC khu vực miền Bắc, ông Trần Thái Do - Giám đốc công ty Á Đông Silk - Phó trưởng BTC khu vực miền Trung, ông Lại Minh Duy - CTHĐQT Cty CP Thương mại Du lịch và Dịch vụ TST - Phó trưởng BTC khu vực miền Nam và các doanh nhân là Hội viên CLB cũng là giám khảo và diễn giả của cuộc thi.Chương trình cũng vinh dự được đón tiếp hậu duệ của cụ Lương Văn Can là ông Lương Trung Chính, cháu cụ Lương Văn Can,cùng với sự hiện diện của 300 sinh viên đến từ các trường đại học  và trên 20 cơ quan thông tấn báo chí tham dự đưa tin.
       Mùa giải năm thứ hai khép lại với 33 đề án kinh doanh xuất sắc được chọn đăng quang trải rộng khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Đây cũng là mùa Giải đánh dấu Giải thưởng đã thực sự mang tầm ảnh hưởng lớn đến tầng lớp sinh viên trong phạm vi cả nước. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết của các thành viên BTC cũng như các doanh nhân là Hội viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn trong công tác truyền giảng đạo làm giàu trung thực hiếu nghĩa của cụ Lương Văn Can và tiếp lửa cho các thế hệ doanh nhân tương lai có những bước đi đúng đắn trước cánh cửa vào đời và trên bước đường khởi nghiệp, Giải thưởng đã ra đời với những ý nghĩa vô cùng cao đẹp trên.
        Khi những cái tên được vinh danh lên sân khấu và những vòng hoa được các vị đại biểu trao cho người chiến thắng, cả hội trường như vỡ oà cảm xúc. Chiến thắng đã không còn thuộc về cá nhân mà thực sự đã mang tên cả tập thể, niềm vui và hạnh phúc đã dâng trào và chạm đến trái tim của tất cả những ai có mặt trong ngày tổng kết, đâu đó người ta còn bắt gặp trên gương mặt các bậc phụ huynh những giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào vì những gì mà con em mình đã phấn đấu đạt được trong cuộc thi này.
      Đại diện cho BTC cũng như Hội đồng giám khảo, ông Lại Minh Duy đã phát động Giải thưởng 2013 sẽ khởi động vào 13/10/2012.

Sinh viên DH Huflit múa khai mạc

 Các khách mời tham dự lễ trao giải

Hội viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn tham dự lể trao giải

Các sinh viên tham dự lể trao giải

Quang cảnh buổi lể

Ông Hứa Ngọc Thuận - PCT UBND TP.HCM trao giải

GS - TS Võ Tòng Xuân trao giải

GS Sử Học Dương Trung Quốc trao giải

Doanh Nhân Nguyễn Tu Mi trao giải

Chúc mừng 33 SV đoạt giải Tài Năng Lương Văn Can 2012

SV Thế Anh thay mặt 33 SV đoạt giải phát biểu cảm nghĩ

GS Sử Học Dương Trung Quốc phát biểu

Ông Hứa Ngọc Thuận - PCT UBND TP.HCM phát biểu chỉ đạo

Trao cúp lưu niệm cho 15 cá nhân đã tích cực cố vấn - giám khảo cho cuộc thi

Phó BTC Lại Minh Duy phát động giải thưởng Tài Năng Lương Văn Can 2013


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.680
  • Số người online : 3