Đăng ký hội viên clb |

MANG ĐẾN GIÁ TRỊ THỰC VÀO ĐÊM TRUNG THU

hinh-01-01
 

Chỉ còn 1 tháng nữa là đến trung thu, vào thời điểm này đi trên các con phố ta đã thấy được các gian hàng trưng bày bánh và lồng đèn trung thu. Nhưng trung thu có thực sự vui, thực sự là ngày hội mà trẻ em đều mong chờ? và làm thế nào để có một mùa trung thu vui trọn vẹn, ấm tình thân.

Trung thu nay khác xưa như thế nào?

Mỗi khi trung thu đến người lớn luôn bồi hồi nhớ về những đêm trăng xưa, về kỷ niệm tuổi thơ hạnh phúc bên gia đình cùng mâm cỗ với những chiếc bánh nướng bánh dẻo đơn sơ và những đêm vui chơi ca hát rước đèn cùng lũ bạn trong xóm. Chị Lệ Hiếu 28 tuổi - Tiền Giang chia sẽ "Trung thu vui nhất là làm lồng đèn tự chế, rồi cùng lũ bạn hàng xóm ca hát rước đèn khắp xóm, cùng nhau chia sẽ chiếc bánh trung thu, mỗi đứa chỉ một mẫu bé tí mà vui vô cùng".

Trẻ vui rước đèn, chia sẽ với nhau chiếc bánh trung thu

Thế nhưng trung thu ngày nay lại khác xưa nhiều lắm, đô thị hóa cùng nhịp sống hối hả đã gần như lấy mất ngày tết trung thu của trẻ em, trung thu chỉ còn là những ký ức của người lớn. Bác Anh Đào 58 tuổi - Hà Nội chia sẽ rằng "Trăng trung thu ngày xưa sáng lắm, vào đêm trung thu cả gia đình cùng quây quần bên khay trà, những chiếc bánh nướng - bánh dẻo, rồi nhìn lũ trẻ vui đốt đèn. Nhưng giờ tụi nhỏ đã lớn đi làm xa hết rồi, hương vị bánh trung thu cũng khác xưa nhiều lắm, rồi hàng xóm nhà ai náy sống nên không còn nghe tiếng lũ trẻ ca hát rước đèn, trung thu là tết thiếu nhi mà phải có lũ trẻ lóc chóc thì mới vui".

Trẻ vui đùa cùng nhau rước đèn đón trăng

Trung thu nay khác xưa nhiều lắm, trung thu không còn vui như trước nữa, tôi nhớ trung thu xưa... rất nhiều hình ảnh đẹp của trung thu như làm lồng đèn, phá cỗ đếm ông sao, gia đình sum họp...đã dần nhạt nhòa, giờ đây trung thu chỉ là ký ức của người lớn về những mùa trung thu đã qua. Trung thu ơi! hãy mãi là trung thu xưa để thế hệ sau còn biết nhớ, biết yêu, đó là mong muốn của rất nhiều người

Mang đến giá trị thực vào đêm trung thu

Anh Nhân 45 tuổi - TP.HCM có 1 câu chuyện cảm động về trung thu chia sẽ "tuổi thơ của tôi cơ cực lắm, nhà nghèo mẹ phải một mình nuôi hai anh em, trung thu cố lắm mẹ chỉ mua được một cái bánh trung thu cho anh em tôi chia nhau, còn mẹ thì ngồi đó nhìn chúng tôi... Giờ đây khi kinh tế của tôi khá hơn, cứ trung thu đến tôi muốn mua những chiếc bánh thật ngon cho mẹ để bù đắp cho bà, nhưng vì lớn tuổi lại bị bệnh mẹ tôi không thể dùng đồ ngọt. Tôi cố gắng lưu giữ tết trung thu truyền thống vẫn giữ thói quen sum họp trong đệm trung thu, nhưng có điều gì đó không trọn vẹn khi trong giây phút ấy mẹ không thể cùng chúng tôi ăn bánh."

Tất cả chúng ta đều có những hoài niệm riêng về trung thu, nhưng đều có chung một mong muốn "cùng gia đình có những phút giây sum họp, ấm áp tình yêu thương vào đêm trung thu, mong muốn lưu giữ mãi hình ảnh đẹp của trung thu truyền thống cho các thế hệ sau".

Hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng và mong muốn mang đến một mùa trung thu "vui trọn vẹn - ấm tình thân". Bibica đã không ngừng phấn đấu và cho ra đời những dòng sản phẩm vừa mang đậm nét truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại, như bánh trung thu theo hương vị vùng miền, bánh trung thu dinh dưỡng cho người lớn tuổi - ăn kiêng - bệnh tiểu đường; bánh trung thu sắc màu cho người trẻ hiện đại, bánh trung thu trái cây dành riêng cho trẻ em. Bên cạnh đó năm nay Bibica cho thiết kế 8 mẫu lồng đèn lắp ráp để làm quà tặng khi mua bán trung thu. Với chiếc lồng đèn này Bibica mong rằng có thể mang đến không khí vui tươi, đầm ấm khi cha mẹ cùng con lắp ghép chiếc lồng đèn riêng cho bé.

Bibica - Mang đến giá trị thực đến khách hàng: giá trị về dinh dưỡng của bánh trung thu, giá trị của sự biếu tặng

Chúng tôi lấy làm tự hào khi có thể mang đến những giá trị thực đến quý khách hàng: giá trị về sản phẩm, giá trị về dinh dưỡng, giá trị của sự biếu tặng và giá trị của ngày tết trung thu. Hãy để Bibica mang đến một mùa trung thu trọn vẹn đến gia đình bạn, để nơi nào có yêu thương trung thu sẽ tràn đầy và trung thu sẽ mãi là ký ức đẹp trong mắt trẻ thơ.

 

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.142
  • Số người online : 7