Đăng ký hội viên clb |

May Sư Tử Vàng – Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Xây Dựng Hình Ảnh Chuyên Nghiệp.

Đồng phục không chỉ là nét văn hóa đặc trưng,  thể hiện tính chuyên nghiệp của một tổ chức mà còn là một công cụ hỗ trợ cần thiết giúp bảo vệ người mặc được an toàn và làm việc có năng xuất cao. Việc lựa chọn đồng phục đẹp có thiết kế sang trọng, thuận tiện khi làm việc là điều rất quan trọng.

fb
 

Do đó, Sư Tử Vàng luôn sản xuất ra những bộ đồng phục có kiểu dáng đẹp, sắc nét trong từng chi tiết in thêu, thương hiệu của khách hàng, để khéo léo thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
 
Đồng phục của Sư Tử Vàng còn mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi và tự tin cho người mặc trong suốt ngày dài làm việc, bởi thông số size phù hợp cho người Việt Nam kết hợp với các tính năng đa dạng của vải như độ co giãn, hút ẩm và  kháng khuẩn.
 
 
Đặc biệt, Sư Tử Vàng còn rất chú trọng vào việc tạo nên độ bền sản phẩm cao nhất, từ độ bền màu vải, màu in thêu đến từng đường kim mũi chỉ. Mục đích là để tiết kiệm chi phí thay mới đồng phục cho khách hàng.
 
 

Cuối cùng, để đảm bảo chắc chắn cho khách hàng có được những bộ đồng phục với giá trị sử dụng cao nhất, công ty Sư Tử Vàng luôn sẵn lòng hỗ trợ thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí.



Với những cống hiến trọng đại trong việc nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp dành cho cộng đồng doanh nghiệp Viêt Nam. Công ty May Sư Tử Vàng đã liên tiếp nhận được các giải thưởng quan trọng như : Gold Brand 2016, Excellent Brand 2015, Doanh nghiệp Xuất Sắc ASEAN – Cúp Vàng Chất Lượng ASEAN 2015, Chứng nhận Thương Hiệu Sản Phẩm Uy Tín Vì Người Việt 2014, Chứng Nhận Thương Hiệu Nổi Tiếng 2014, Doanh nghiệp Xuất Sắc Châu Á Thái Bình Dương 2014 ….

Nếu bạn là những doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: du lịch, sân golf, khách sạn, nhà hàng, bưu điện, bệnh viện, ngân hàng, trường học quốc tế, công ty khai thác dầu khí, xây dựng, giao thông vận tải, điện lực, chế biến thực phẩm… và bạn đang cần những bộ đồng phục đẹp bền, hiệu quả thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Sư tử vàng để nhận ngay sự hỗ trợ cần thiết:
 
Công ty TNHH May Sư tử Vàng
Đ/c: 81 Trần Mai Ninh, P.12, Q. Tân Bình, TPHCM
Tel: 028. 35036689 – 0911114866 Ms Trúc.
Web: www.dongphuccaocap.vn
 
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.124
  • Số người online : 5