Đăng ký hội viên clb |

MEDIA ONE TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ CHIẾN LƯỢC CHO CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN SÀI GÒN TỪ 2020 - 2025

Vào ngày 30/7/2020 tại Văn phòng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa CLB DNSG và Công ty CP Công nghệ Truyền thông Số 1 (Media One) về việc triển khai dự án ứng dụng di động (Mobi App) “CLB Doanh nhân Sài Gòn” cho hội viên CLB DNSG.

viber-image-2020-08-01-10-32-51
 

Tham dự buổi ký kết có ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG, ông Nguyễn Thành Mẫn - Phó chủ tịch phụ trách Ủy ban Chăm sóc hội viên, ông Ngô Thanh Tùng – Phó Chủ tịch phụ trách Ủy ban Truyền thông và Thương hiệu. Về phía Media One có ông Bùi Thiên Hà – Chủ tịch HĐQT Media One và các thành viên đại diện.



Với hợp đồng này, Công ty Media One đồng ý tài trợ chi phí, hỗ trợ phát triển và cung cấp giải pháp kỹ thuật, phần mềm, dịch vụ hệ thống Mobile App cho CLB DNSG để nhằm hỗ trợ hội viên liên kết bán hàng, liên kết chăm sóc khách hàng, truyền thông và tài trợ chi phí dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, phí vận hành hệ thống App và cộng đồng đối tác trong thời hạn 05 năm (từ 2020 – 2025).

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Võ Quang Cảnh trân trọng cảm ơn Media One đã đóng góp và đồng hành cho sự phát triển của CLB. Ông cho biết, đây là sự kiện rất có ý nghĩa trong thời kỳ hoạt động kinh doanh vẫn còn đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 và mong muốn Mobile App sẽ là một công cụ mới để kết nối nhanh, hiệu quả các doanh nghiệp hội viên trong và ngoài CLB, tạo nên một nền tảng kết nối công nghệ mới trong thời đại công nghệ 4.0.

Lễ ký kết đã kết thúc trong không khí thân mật và cởi mở. Có thể nói, đây là bước đi mới của CLB DNSG trong việc quản lý, tương tác, chăm sóc hội viên CLB được chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.749
  • Số người online : 6