Đăng ký hội viên clb |

MEMBER’S DAY - NGÀY HỘI KẾT NỐI

MEMBER'S DAY được tổ chức với mục tiêu nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động kết nối, giao thương trong mạng lưới hội viên CLB nói riêng và doanh nghiệp tại TP.HCM nói chung lại với nhau, hỗ trợ nhau cùng vượt khó, hướng tới hồi phục kinh tế, Chương trình được CLB Doanh nhân Sài Gòn phối hợp sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường đồng tổ chức.

img-9942
 

 

MEMBER’S DAY - NGÀY HỘI KẾT NỐI


Vừa qua, vào ngày 25/3, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức thành công chương trình MEMBER'S DAY - Ngày hội kết nối.

MEMBER'S DAY được tổ chức với mục tiêu nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động kết nối, giao thương trong mạng lưới hội viên CLB nói riêng và doanh nghiệp tại TP.HCM nói chung lại với nhau, hỗ trợ nhau cùng vượt khó, hướng tới hồi phục kinh tế, Chương trình được CLB Doanh nhân Sài Gòn phối hợp sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường đồng tổ chức.

MEMBER'S DAY có sự tham gia của ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB Doanh nhân SG, Nhà báo Hồ Hải Long – Tổng biên tập Tạp chí Thương gia & Thị trường, Ông Phạm Quyết Tiến – Founder Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường cùng với sự tham gia của gần 300 khách mời. Sự kiện được phát sóng trực tuyến vào ngày 25/3 trên nền tảng fanpage CLB Doanh nhân Sài Gòn.

MEMBER'S DAY nhận được sự quan tâm, tài trợ của Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, Công ty TNHH TM DV Hướng Vang, Công ty Cổ phần Thịnh Phát GP.

Chương trình bao gồm 4 hoạt động chính. Trong đó, nổi bật là phần giao lưu kết nối tương tác sản phẩm, diễn giả chia sẻ về chủ đề đầu tư chứng khoán.

GIAO LƯU KẾT NỐI TƯƠNG TÁC SẢN PHẨM

Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng giúp nhau kinh doanh, Ban tổ chức chương trình đang nỗ lực kiến tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các Doanh nhân, Chủ doanh nghiệp kết nối với nhau.

Tại buổi họp mặt, có 40 doanh nghiệp, thương hiệu tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chia sẻ những thông tin về tình hình thị trường các ngành hàng, chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp... để giúp nhau phát triển. Đặc biệt các doanh nghiệp có cơ hội để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đến với nhau. Các chủ doanh nghiệp cũng cam kết sẽ hỗ trợ nhau tìm kiếm khách hàng, giúp nhau bán hàng. Đối với các giao dịch giữa các thành viên trong CLB thì được ưu đãi giá cho nhau.

DOANH NHÂN & ĐẦU TƯ TÀI CHỨNG KHOÁN

Nhận lời tham dự MEMBER'S DAY, diễn giả Lâm Minh Chánh - Nhà Sáng lập và Chủ tịch Học viện Kinh doanh & Tài chính BizUni, Đồng sáng lập của Cộng đồng Quản trị và Khởi nghiệp đã chia sẻ với khách mời chủ đề “Doanh nhân & Đầu tư chứng khoán”.

Thông qua chia sẻ của diễn giả, giúp cho mọi người có tư duy đúng về chứng khoán và có cách đầu tư thông minh tránh được những rủi ro thường gặp trong đầu tư.

Thông qua chương trình, CLB thông qua quyết định thành lập và ra mắt Ban điều hành Ban Văn thể mỹ CLB DNSG, BĐH Ban Kết nối kinh doanh.

Đồng thời, các hội viên CLB có sinh nhật trong tháng 1,2 và 3 cũng đã cùng nhau thổi nến chúc mừng tại sự kiện MEMBER'S DAY.

 

Điều đặc biệt, chương trình còn dành một phút tưởng niệm để tưởng nhớ đến bà Nguyễn Thu Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Nhiệm kỳ I ; Nguyên Trưởng ban Giao lưu; Nguyên Trưởng ban Thư ký Văn phòng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn - Một cây gạo cội, một thành viên tham gia CLB DNSG từ những ngày đầu thành lập. Vâng, chị Nguyễn Thu Anh -, đã ra đi và để lại những tiếc nuối của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Ngoài ra, đến với MEMBER'S DAY, khách mời sẽ có không gian giao lưu thoải mái, gỡ bỏ áp lực trong công việc và cuộc sống.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.747
  • Số người online : 4