Đăng ký hội viên clb |

MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KẾT NỐI DOANH NGHIỆP

Tiếp nối thành công của những chuyến “Thăm doanh nghiệp, trao kết nối” trước đây Ban Kết nối kinh doanh đã tổ chức chuyến thăm doanh nghiệp Sài Gòn Foods sáng ngày 30/12/2015. Đây là chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của các Doanh nhân và nhận được những phản hồi tích cực. Không ít những doanh nghiệp tìm được khách hàng thân thiết và kết nối với nhau từ chương trình này.

h5-1083
 

Sài Gòn Food(SGF) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cho thị trường xuất khẩu và nội địa, qui mô diện tích nhà máy hơn 23,000m2, 1,800 cán bộ công nhân viên với công nghệ hiện đại. Trải qua 12 năm, SGF đã tạo được uy tín với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ngoài kế hoạch tham quan dây chuyền sản xuất của SGF, Ban tổ chức cũng tổ chức buổi hội thảo chia sẻ về kinh nghiệm quản lý và đào tạo. Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng GĐ Công ty Sài Gòn Foods chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhân sự. Đối với công ty gần 2000 nhân công thì vấn đề ổn định nguồn nhân lực là một vấn đề vô cùng quan trọng. Công ty Sài Gòn Foods luôn quan tâm đến đời sống của công nhân và gia đình công nhân, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân công như: Phân phối nhà ở tập thể cho gia đình công nhân, vào các dịp lễ tết tổ chức tặng quà cho gia đình công nhân, xe đưa đón công nhân về quê ăn tết, chế độ lương thưởng đẳm bảo. Xuất phát từ quan tâm chân thành của Ban lãnh đạo dành cho đội ngũ công nhân viên, vì vậy hiện nay SGF có lượng nhân công ổn định và làm việc lâu dài giúp doanh nghiệp gia tăng sản xuất và mở rộng sản xuất kinh doanh.

Ban tổ chức cũng mời đến doanh nhân Nguyễn Chí Linh – Hội viên CLB DNSG chia sẻ chủ đề “Triết lý Phật giáo trong kinh doanh”. Đây là một chủ đề hấp dẫn, thu hút và dễ dàng ứng dụng trong đời sống và trong kinh doanh. Tất cả mọi việc xuất phát từ tâm sinh, trong kinh doanh chân thành và uy tín là vấn đề cốt lỗi.

Kết lại, năm 2015 là một chặng đường đầy màu sắc của ban Kết nối kinh doanh với những hoạt động ý nghĩa kết nối doanh nhân và doanh nghiệp với nhau. Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động sôi nổi của Ban Kết Nối Kinh doanh CLB DNSG.

 

 

Các Doanh nhân tham quan sản phẩm của SGF

Lãnh đạo SGF và Doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm quản lý

Doanh nhân Nguyễn Chí Linh chia sẻ Triết lý Phật giáo trong kinh doanh

Các doanh nhân chụp hình lưu niệm cùng cán bộ SGF

Đại diện CLB DNSG cảm ơn ban lãnh đạo SGF

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.054
  • Số người online : 2