Đăng ký hội viên clb |

Ngày thi thứ 6: Những dự án bay bổng

Với dự án “ Cà phê khinh khí cầu”, Đỗ Trọng Chu - sinh viên trường ĐH Bách Khoa đã trở thành thí sinh duy nhất trong buổi thi chiều 24/8 giành giải thưởng Tài năng Lương Văn Can. Trọng Chu chia sẻ, đây là ý tưởng mà bạn đã ấp ủ từ năm học lớp 12. Với tình yêu dành cho quê hương Đà Lạt, Chu mong muốn góp phần xây dựng một điểm nhấn, một biểu tượng độc đáo cho ngành du lịch quê nhà.

13142499916918-1088
 

Ban giám khảo phỏng vấn thí sinh - Ảnh Q.T

Các dự án còn lại tham gia trong buổi thi hôm nay bao gồm:

“Sinh viên hiệu – diễn đàn và các hoạt động dành cho sinh viên” của thí sinh Trần Minh Huy Vũ – sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.

“Xây dựng nhà hàng Thiên đường tình yêu” của thí sinh Lê Thị Mai Trang – sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

“Tourist bus- xe bus du lịch kết hợp thưởng thức các loại trà Việt Nam” của thí sinh Đào Hồng Vân Anh – sinh viên trường ĐH Hoa Sen.

Tuy 3 đề án trên chưa đạt giải thưởng lần này nhưng Ban giám khảo đã đặc cách cho hai thí sinh Trần Minh Huy Vũ và Đào Hồng Vân Anh dự thi thẳng vòng 3 của đợt thi thứ 2 – Giải thưởng Lương Văn Can diễn ra vào tháng 11 sắp tới. Theo đánh giá của ban giám khảo, những đề án này có ý tưởng hay nhưng chưa đào sâu phát triển tốt. Những góp ý, phản biện của Ban giám khảo sẽ giúp các bạn hoàn thiện đề án tốt hơn cho đợt thi tiếp theo.

Ban giám khảo và các thí sinh - Ảnh Q.T

Thành phần ban giám khảo của buổi thi chiều nay còn có bà Huỳnh Thị Anh Thư - Giám đốc công ty Thiết kế - Quảng cáo - In ấn ATD, ông Văn Đức Mười – Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ súc sản Vissan. Với vai trò chủ khảo trong buổi thi hôm nay, ông Lại Minh Duy - Tổng giám đốc – Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần dịch vụ Du lịch & Thương mại TST đã dành nhiều thời gian chia sẻ với các thí sinh về kinh nghiệm thực hiện dự án kinh doanh cũng như động viên các thí sinh phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần ham học hỏi.

PHÚC AN

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.982
  • Số người online : 8