Đăng ký hội viên clb |

Ngày thi thứ 7 Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can: Thí sinh nên chú trọng đến hiệu quả kinh tế của dự án

Lần thứ 2 ngồi vào vị trí chủ khảo vòng thi thứ ba Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, ông Lương Văn Lý nhắc nhở các thí sinh nên chú trọng hơn đến hiệu quả kinh tế của dự án kinh doanh mà mình ấp ủ.

13142502023845-1088
 

Thí sinh thuyết trình dự án kinh doanh trước Ban giám khảo - Ảnh Q.T

Sáng 25/8, ngày thi thứ 7 có 4 dự án được bảo vệ trước Hội đồng giám khảo, thuộc lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán cà phê và dịch vụ tài chính, bao gồm:

- “Nhà hàng Góc Việt” của thí sinh Huỳnh Nguyễn Thùy Dương, sinh viên trường Cao đẳng Đối ngoại.
- “Dịch vụ cà phê văn phòng phẩm” của thí sinh Trương Thị Yến Linh, sinh viên trường Đại học Văn Lang.
- “ Xây dựng quán:Cà phê một mình” của thí sinh An Phan Nam Tân, sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM.
- “Công ty Cổ phần dịch vụ Tài chính Nam Á Việt” của thí sinh Lương Việt Hoàng, sinh viên Đại học Đồng Tháp.

Thành phần Ban giám khảo gồm ông Lương Văn Lý, Nhà tư vấn, đầu tư công ty Luật VLT, Phó chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn, ông Nguyễn Trọng Quân, Tổng giám đốc công ty TNHH TM Đức Trung, ông Vũ Duy Hiến, Chánh văn phòng CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

Kết quả, hai thí sinh An Phan Nam Tân với dự án “Xây dựng quán: Cà phê một mình” và Lương Việt Hoàng với dự án “Công ty Cổ phần dịch vụ Tài chính Nam Á Việt” đã giành được Giải thưởng Tài nang Lương Văn Can.

Ban giám khảo và các thí sinh - Ảnh Q.T

Nhắc nhở thí sinh về kỹ năng thuyết trình, chủ khảo Lương Văn Lý nhấn mạnh: Trong khoảng thời gian quy định 15 phút, thí sinh nên tập trung vào 2 điểm quan trọng nhất của bài thuyết trình: một là điểm khác biệt của ý tưởng và hai là tính khả thi của ý tưởng, không nên nói lan man sẽ không đủ thời gian để trình bày hết những điểm quan trọng nhất của đề án.

Còn giám khảo Nguyễn Trọng Quân nhắc nhở các thí sinh chú ý dự án kinh doanh càng cụ thể, chuyên sâu và khác biệt thì yếu tố thành công sẽ càng cao.

Ngày mai, 26/8 sẽ là ngày thi cuối cùng của đợt I, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can. Lễ trao giải sẽ được tiến hành vào cuối tháng 9. Đợt II của cuộc thi cũng đang được tiến hành trên chuyên trang website: http:// luongvancan.doanhnhansaigon.vn.

Với những thí sinh chưa vượt qua được đợt phỏng vấn đầu tiên, vẫn có thể tiếp tục đăng ký dự thi đợt II, không qua vòng sơ tuyển. Thủ tục đăng ký liên hệ với Ban thư ký, CLB Doanh Nhân Sài Gòn; email: luongvancan@doanhnhansaigon.vn.

 

PHÚC AN

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.544.768
  • Số người online : 6