Đăng ký hội viên clb |

NVM Group tròn 10 tuổi: chia sẻ triết lý “Đối tác nhân sự chiến lược”

NhanViet Management Group (NVM Group) được thành lập vào năm 2003, là công ty tư vấn giải pháp quản trị nhân sự hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Dương, giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tối ưu hóa chiến lược đầu tư phát triển và quản trị nguồn nhân lực. Giải pháp của NVM Group bao gồm: giải pháp quản trị hệ thống nhân sự, khảo sát nghiên cứu nhân sự, quản trị lương và các giải pháp tuân thủ pháp luật trong quản lý nhân sự.

picture1-1085
 

NhanViet Management Group (NVM Group) được thành lập vào năm 2003, là  công ty tư vấn giải pháp quản trị nhân sự hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Dương, giúp các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tối ưu hóa chiến lược đầu tư phát triển  và quản trị nguồn nhân lực. Giải pháp của NVM Group bao gồm: giải pháp quản trị hệ thống nhân sự, khảo sát nghiên cứu nhân sự, quản trị lương và các giải pháp tuân thủ pháp luật trong quản lý nhân sự.

 

Tháng 7/ 2013 này, NVM Group chính thức tròn 10 tuổi, đánh dấu một cột mốc phát triển mới trong hành trình trở thành công ty tư vấn giải pháp quản trị nhân sự hàng đầu Việt Nam và Đông Đương.

 

Để thực hiện được tầm nhìn của mình, NVM Group đã không ngừng đầu tư phát triển 2 giá trị cốt lõi của công ty, đó chính là hệ thống và con người. Trong suốt 10 năm qua, NVM Group đã và đang hiện thực hóa triết lý kinh doanh “Đối tác nhân sự chiến lược” của mình bằng cách tích hợp khả năng am hiểu sâu sắc về thị trường và những chuẩn mực dịch vụ tối ưu nhất được tích lũy bằng nhiều năm kinh nghiệm với một nền tảng và hệ thống công nghệ tiên tiến nhằm mang lại những giải pháp tư vấn quản trị nhân sự phù hợp với nhu cầu và thách thức của khách hàng trong môi trường kinh doanh đầy biến động.

 

Ông Huỳnh Minh Quân, Sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành NVM Group chia sẻ: “Cả tập thể công ty đều thấu hiểu rõ ràng tầm nhìn của mình và đang nỗ lực hết sức để hiện thực hóa tầm nhìn này trong một tương lai gần. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể thành viên, đã và đang làm việc tại công ty vì đã cống hiến tài năng cũng như niềm đam mê cho sự phát triển của công ty như ngày hôm nay.”

 

Caption: Hoạt động dã ngoại vào tháng 7/2013 tại Vũng Tàu

Caption: Một buổi đào tạo tiêu biểu tại NVM Group – một trong những hoạt động thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.329
  • Số người online : 3