Đăng ký hội viên clb |

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA B.A FURNITURE- ĐIỂM ĐẾN MỚI, HAPPY VALLEY- PHÚ MỸ HƯNG QUẬN 7


 

Nếu như cách đây khoảng 9-12 năm, thị trường sản phẩm nội thất ở Việt Nam là một thị trường rộng mở và có nhiều tiềm năng thì thời gian gần đây, sự cạnh tranh bắt đầu tăng lên với sự ra đời của hàng loạt những showroom nội thất, các thương hiệu nội địa cũng như nước ngoài xuất hiện ngày càng nhiều, với hàng hoá chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Được sáng lập từ năm 1999, thương hiệu đồ gỗ nội thất cao cấp B.A Furniture- Boutique Art đã trải qua 18 năm đứng vững và phát triển.

Trong 18 năm ấy, không phải lúc nào con đường cũng trải hoa hồng với tập thể công ty B.A Furniture- Boutique Art. Rất nhiều khó khăn đã đi qua, để đến hôm nay, thương hiệu của chúng tôi luôn giữ vững được sự tin yêu của quý khách hàng, và cũng là chừng ấy thời gian chứng tỏ sức hút riêng của mình. Tính đến thời điểm này, B.A Furniture- Boutique Art đã kinh doanh qua 7 địa điểm, 7 showroom.

Tuy không duy trì 7 showroom hoạt động  cùng một thời điểm nhưng với những gì B.A Furniture- Boutique Art đã và đang làm được trong ngành gỗ- nội thất, có thể nói rằng, mỗi showroom mới được khai trương là một bước phát triển đáng tự hào của chúng tôi với khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn và ngày càng hoàn thiện mình hơn. Showroom thứ 8 sắp được khai trương vào trung tuần tháng 07 tới đây, chính là một điểm son đáng nhớ trên hành trình dài của chúng tôi.  Với diện tích 300 m2, showroom thứ 08 được tọa lạc tại số 828 Happy Valley, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tại đây, B.A Furniture- Boutique Art sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập mới đặc sắc, vừa giữ những nét riêng không trộn lẫn của Boutique Art, vừa trình làng những nét tươi mới của sự sáng tạo trong thiết kế nội thất. Tất cả đều đang đến rất gần, mọi công tác chuẩn bị cũng như các buớc hoàn thiện cuối cùng để B.A Furniture-Boutique Art giới thiệu đến quý khách hàng showroom mới nhất đan được khẩn trương thực hiện. Chúng tôi rất mong ngày khai trương sẽ vinh dự được chào đón những vị khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó thân thiết với chúng tôi. Quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi ngày càng làm tốt hơn nữa công việc của mình.

Boutique Art hiểu rằng, điều làm nên tên tuổi một thương hiệu vững bền ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo, mẫu mã phong phú, đặc trưng…thì bên cạnh đó phải là “cái tâm” dành cho khách hàng. Ở Boutique Art, “cái tâm” với khách hàng được định nghĩa: trân trọng khách hàng, tôn trọng ý kiến của khách hàng, đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm được làm ra và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Thời gian khai trương: 23/07/2016

Thời gian bắt đầu kinh doanh: Cuối tháng 06/2016

Địa điểm: 828 Happy Valley, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Nhân dịp này, BA tổ chức giải Golf B.A Golf Friends dành cho các anh chị đam mê môn thể thao này. Kính mời anh chị tham gia.








Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.145
  • Số người online : 3