Đăng ký hội viên clb |

Singapore Airlines giới thiệu hạng ghế mới: Hạng Phổ Thông Cao Cấp

Hạng ghế mới nhất của Singapore Airlines - hạng Phổ Thông Cao Cấp, đã được mở bán bắt đầu từ 03/02/2015 và vừa được trưng bày,giới thiệu đến công chúng vào 21/05/2015 vừa qua.

image-3-1092
 

Từ ngày 09/08/2015, hành khách bay trên một số chuyến từ Singapore đến Sydney sẽ trở thành những người đầu tiên trải nghiệm hạng Phổ Thông Cao Cấp (Premium Economy Class) của Singapore Airlines. Hạng ghế này sẽ lần lượt được đưa vào khai thác trên những điểm đến khác của chiếc Airbus A380 và Boeing 777-300ER, bên cạnh đội máy bay tương lai Airbus A350.

Ý tưởng phát triển hạng Phổ Thông Cao Cấp bắt đầu từ tháng 11/2013, được thực hiện bởi nhà sản xuất ghế ZIM Flugsitz GmbH (cho dòng máy bay A380 và 777-300ER), Zodiac Seats US (cho dòng máy bay A350), và công ty thiết kế từng nhận được nhiều giải thưởng JPA Design. Tổng giá trị đầu tư cho hạng ghế mới, bao gồm 19 chiếc A380, 19 chiếc 777-300ER và 20 chiếc A350 cho đợt đầu tiên, ước tính khoảng 80 triệu USD.
Hạng Phổ Thông Cao Cấp sẽ lần lượt được mở rộng đến những chăng bay khác, bao gồm Bắc Kinh, Delhi, Hồng Kông,Frankfurt, London, Mumbai, New York, Shanghai, Tokyo và Zurich vào cuối năm 2015 đến đầu năm 2016. Hành khách vui lòng tham khảo website www.singaporeair.com để cập nhật lịch bay và giá vé của khoang hạng ghế mới này.

“Chúng tôi rất phấn khởi trước những phản hồi tích cực từ công chúng khi công bố kế hoạch về khoạng hạng Phổ Thông Cao Cấp vào năm ngoái”, ông Goh Choon Phong – CEO của Singapore Airlines chia sẻ.
Rất nhiều ý kiến khách hàng đã được tổng hợp vào sản phẩm mới này, và hãng tin rằng sản phẩm sẽ được đón nhận bởi hành khách đang tìm kiếm những điều đặc biệt - về mặt thiết kế ghế ngồi, dịch vụ trên không và đặc quyền dành riêng cho hành khách - tất cả được củng cố bởi dịch vụ xuất sắc của Singapore Airlines vốn được nhiều ngừơi biết đến, cả trên mặt đất và trên không.

Hạng Phổ Thông Cao Cấp sẽ chào đón hành khách với thiết kế hiện đại và hợp thời trang, với nhiều không gian, sự thoải mái và tiện lợi hơn.
Mỗi ghế ngồi có chiều rộng từ 18.5 đến 19.5 inches, cùng với 8 inches ngả ghế tạo sự dễ chịu và thoải mái. Kèm theo đó là màn hình full HD rộng 13.3 inches, và cũng là màn hình lớn nhất của hạng ghế này cho đến nay. Tai nghe chống ồn cũng được cung cấp để tăng cường trải nghiệm âm thanh trên không.


Những chi tiết thể hiện sự chu đáo có thể kể đến như ghế ngồi làm bằng da hoặc chỗ gác chân làm riêng cho từng ghế. Mỗi ghế được tích hợp cổng sạc pin, 2 cổng USB, đèn đọc sách cá nhân, bàn gập đa dụng, và ngăn chứa đồ dành cho những vật dụng cá nhân như chai nước, điện thoại di động hoặc máy tính xách tay. Để tăng thêm nét độc đáo cho hạng ghế mới, những tiện nghi như tấm phủ gối kê cổ, gối nhỏ và chăn được lựa chọn đặc biệt với màu sắc đồng bộ.
Hành khách hạng Phổ Thông Cao Cấp có rất nhiều lựa chọn món ăn và thức uống trên chuyến bay. Bên cạnh thực đơn chuẩn với ba sự lựa chọn, kể từ tháng 4/2015, hành khách có thể đặt trước món ăn trong thực đơn “Book the Cook” dành riêng cho hạng Phổ Thông Cao Cấp. Rượu sâm-panh cũng được phục vụ trong suốt chuyến bay bên cạnh các loại rượu có sẵn.
Để trải nghiệm của hành khách được suôn sẻ ngay từ khi trên mặt đất, chúng tôi đưa ra quầy check-in và hành lý ưu tiên dành riêng cho hành khách hạng Phổ Thông Cao Cấp, với hành lý ký gửi lên đến 35kg. Thành viên KrisFlyer còn được nhận thêm 10% dặm bay khi bay trên hạng Phổ Thông Cao Cấp.
Tổng hợp các thông số và dịch vụ đối với hạng ghế Phổ Thông Cao Cấp của Singapore Airlines:

Khoang hạng ghế và ghế ngồi

 

Khoảng cách giữa 2 ghế rộng rãi: 38 inches

Ghế rộng : 18.5-19.5 inches

Độ nghiêng ghế đến 8 inches

Khoang ghế riêng biệt

Layout ghế ngồi trong khoang là 2-4-2

Hệ thống giải trí trên không

Màn hình điều kiển cảm ứng HD rộng 13.3 inches

Tai nghe chống tiếng ồn

Tính năng tích hợp tại ghế

 

Ổ sạc điện cá nhân

2 đầu USB

Đèn đọc sách cá nhân

Tựa chân và bắp chân giúp thoải mái

Nội thất tại ghế

Tựa đầu có thể điều chỉnh

Gối riêng

Chăn cá nhân

Dịch vụ bữa ăn

 

3 sự lựa chọn bữa ăn

Chăm-panh và rượu vang phục vụ suốt chuyến bay

Dịch vụ Book the Cook trước chuyến bay ít nhất 24 tiếng

Trang bị sẵn 2 chai nước suối tại ghế

Dụng cụ cá nhân*

Bàn chải đánh răng và kem đánh răng

Vớ chống trượt

Ưu tiên check-in

Ưu tiên check-in

Ưu tiên hành lý

Ưu tiên hành lý

Chế độ hành lý miễn cước

35kg

Tích lũy dặm thưởng KrisFlyer

Tích lũy 110% của dặm bay thực

*Chỉ áp dụng trên các chặng bay đường dài

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo website http://siapremiumeconomy.comTop of Form

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.625
  • Số người online : 6