Đăng ký hội viên clb |

TỌA ĐÀM PHÁP LUẬT "“TÀI SẢN VÔ HÌNH – GIÁ TRỊ HỮU HÌNH"

dsc-4313
 

- Ngày 05/05/2018, tại Hội quán CLB DNSG, Ban pháp luật tổ chức tọa đàm chuyên đề “TÀI SẢN VÔ HÌNH – GIÁ TRỊ HỮU HÌNH" được Chuyên gia NGUYỄN KHẮC KHANG - CEO  của MasterBrand – Tổ chức đại diện Sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Giám đốc Trung tâm Tài sản trí tuệ Việt Nam – Trực thuộc MasterBrand làm diễn giả với sự tham gia gần 30 anh chị HV trong CLB DNSG. Buổi tọa đàm nêu những vấn đề như :

- Tài sản trí tuệ đem lại giá trị gì cho Doanh nghiệp (DN) trong kinh doanh?

- DN có những loại tài sản trí tuệ nào?

- Làm sao để bảo hộ hiệu quả Tài sản trí tuệ DN tại VN?

- Làm sao để bảo hộ Tài sản trí tuệ DN tại nước ngoài?

- Làm gì khi bị “Lấy cắp” tài sản trí tuệ?

- Hướng dẫn xây dựng “ Hồ sơ quản lý Tài sản trí tuệ DN”.






Phần cuối của buổi tọa đàm là thảo luận và đặt câu hỏi giữa các DN và diễn giả. Có những điều tưởng chừng như rất khó khăn khi đăng ký Quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền v.v… thế nhưng những ai tham gia buổi tọa đàm ngày hôm ấy như Ồ lên vì không ngờ rằng thủ tục đăng ký quá dễ dàng và nhanh gọn.

Một số anh chị nêu những vướng mắc khó khăn trong DN mình khi vướng vào việc khiếu nại về vấn nạn bản quyền hoặc làm sao để bảo vệ được sản phẩm của DN mình khi bị lấy cắp.







Và trong nhiều câu hỏi đặt ra ngày hôm đó, thời gian không cho phép để giải đáp những thắc mắc của các anh chị trong CLB nên Ban Pháp Luật CLB DNSG cảm thấy cần phải tổ chức nhiều hơn nữa những buổi tọa đàm như thế này.

 Qua khảo sát nhanh, nhận được sự đồng tình và ủng hộ của các anh chị, Ban pháp luật tiếp tục tổ chức buổi tọa đàm với chuyên đề rất hay và rộng : “DOANH NGHIỆP CHỦ ĐỘNG TRONG KIỂM TRA – THANH TRA THUẾ 2018” vào lúc 08h00 ngày 22/5/2018 (tức sau 2 tuần nữa) tại Hội quán CLB DNSG. Anh chị nào có quan tâm đến đề tài này, vui lòng đăng ký cho BTK để tiện việc sắp xếp tốt nhất.



(BTK CLB DNSG)

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.207
  • Số người online : 5