Đăng ký hội viên clb |

THĂM CHÚC TẾT DOANH NGHIỆP ĐẦU NĂM 2020 - CÔNG TY ẢNH VIỆT HOP ON - HOP OFF


 

Sáng nay, ngày 1/2/2020 (tức mùng 8), Đoàn Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) do ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG cùng các Anh, chị trong BTV, BCH Câu lạc bộ DNSG đã có chuyến tham quan Công ty TNHH Ảnh Việt Hopon - Hopoff Việt Nam trong chuyến thăm và chúc Tết doanh nghiệp những ngày đầu năm, đây cũng là nét đẹp truyền thống của CLB DNSG trong những năm qua.

Công ty TNHH Ảnh Việt Hopon - Hopoff Việt Nam là đơn vị duy nhất phát triển sản phẩm “City Tour Hop On-Hop Off” ở thị trường VN. Là loại hình tour linh hoạt và tiện lợi kết hợp giữa vận chuyển và tham quan các tuyến điểm nổi bật của Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe buýt. Với thiết kế hai tầng hiện đại, tiêu chuẩn khí thải châu Âu - Euro IV; có mui trần như xe du lịch tại các thành phố hiện đại trên thế giới (mái che điều khiển tự động đóng mở); Việt Nam là nước thứ 2 trong Đông Nam Á và thứ 36 trên thế giới sử dụng loại hình dịch vụ du lịch này.



Ban lãnh đạo Công ty đã mời Đoàn CLB DNSG trải nghiệm bằng xe buýt hai tầng mui trần với lộ trình 15 km đi qua hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng ở TP HCM. Đoàn CLB DNSG cũng đã đến tham quan Toà nhà Bitexco – Sai Gon Skydeck, tham quan toàn cảnh Thành phố từ trên cao.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.132
  • Số người online : 5