Đăng ký hội viên clb |

Thông báo triển khai Chi nhánh Taxi Vinasun Bình Thuận


 

Kính gửi:   QUÝ KHÁCH HÀNG.


Trước tiên, Chúng tôi xin trân trọng gửi đến Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể nhân viên Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tín nhiệm, nhiệt tình ủng hộ dịch vụ Taxi Vinasun trong suốt thời gian qua.

Như Quý Khách Hàng đã biết, taxi Vinasun của Chúng tôi đã đi vào hoạt động hơn 14 năm qua và có hơn 6.500 xe đang hoạt động tại Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Quốc và những vùng lân cận, gồm các loại xe như: Fortuner, Camry, Toyota Innova, Toyota Vios cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, ân cần phục vụ Quý Khách Hàng. Taxi Vinasun đã cung cấp cho Quý Khách Hàng một dịch vụ đưa đón tốt nhất hiện nay.

Với phương châm “Khách Hàng là Thượng Đế” nhằm đáp lại sự tính nhiệm, sự ưu ái cũng như sự cảm thông mà Quý Khách Hàng đã dành cho taxi Vinasun trong thời gian qua, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn mở rộng địa bàn kinh doanh, đầu tư phương tiện mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi của Quý Khách Hàng.

Vào ngày 29 tháng 07 năm 2017 Công ty chúng tôi chính thức đưa vào hoạt động taxi Vinasun Bình Thuận với số lượng hơn 120 xe Fortuner, Camry, Toyota Innova và Vios.

Chính vì vậy, Quý Khách Hàng đang sử dụng dịch vụ thanh toán của chúng tôi như: Thẻ thành viên Vinasun thanh toán qua máy POS, Taxi Card, Coupon, khi Quý Khách Hàng đi công tác, du lịch và có nhu cầu sử dụng taxi Vinasun tại Bình Thuận, chúng tôi vẫn chấp nhận thanh toán như những địa bàn taxi Vinasun đang hoạt động.

Một lần nữa, chúng tôi chúc Quý Khách Hàng nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và nhiệt tình ủng hộ dịch vụ taxi chúng tôi trong thời gian tới.

Khi Quý Khách Hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi Vinasun Bình Thuận vui lòng gọi số điện thoại: (0252) 3 888.888

Trân trọng kính chào!

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.542
  • Số người online : 4