Đăng ký hội viên clb |

Thư mời : Những điểm mới trong luật Lao Động, Công Đoàn và các ảnh hưởng đến chế độ lao động tiền lương tại Doanh Nghiệp

Kính gởi : Các anh chị Hội viên CLB DNSG,NVM Group - thành viên CLB Doanh nhân Sài gòn tổ chức buổi hội thảo trao đổi xoay quanh luật lao động & các chế độ tiền lương, đây là buổi hội thảo bổ ích dành cho các Doanh nghiệp quan tâm những vấn đề liên quan trong công tác " Quản trị nhân sự" Văn phòng CLB DNSG trân trọng gởi đến quý anh chị thông tin tham dự.

leaflet-dnsgbg-1085
 

 

Kính gởi : Các anh chị Hội viên CLB DNSG,
 
NVM Group - thành viên CLB Doanh nhân Sài gòn tổ chức buổi hội thảo trao đổi xoay quanh luật lao động & các chế độ tiền lương, đây là buổi hội thảo bổ ích dành cho các Doanh nghiệp quan tâm những vấn đề liên quan trong công tác " Quản trị nhân sự" 
Văn phòng CLB DNSG trân trọng gởi đến quý anh chị thông tin tham dự
 

 

Hoạt động Hội thảo chuyên đề

NHỮNG ĐIỂM MỚI TRONG LUẬT LAO ĐỘNG, CÔNG ĐOÀN VÀ CÁC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẾ ĐỘ LAO ĐỘNG TIỀN LƯƠNG TẠI DOANH NGHIỆP

 

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 7 năm 2014 - NVM Group sẽ tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Những Điểm Mới Trong Luật Lao Động, Công Đoàn Và Các Ảnh Hưởng Đến Lao Động Tiền Lương” vào ngày 09 tháng 8 năm 2014. Đây là một trong những hoạt động định kỳ của NVM Group hướng đến việc hỗ trợ và chia sẻ những khó khăn trong quá trình áp dụng các quy định từ luật lao động và luật công đoàn cho cộng đồng những Chuyên gia quản trị  nhân sự tại doanh nghiệp đang hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận.

Trong những năm gần đây, Luật Lao Động và Luật Công Đoàn đã được cập nhật, điều chỉnh liên tục nhằm theo kịp sự thay đổi trong môi trường hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, có 1 số vấn đề được đề cập trong 2 bộ luật trên vẫn chưa được giải thích rõ ràng, cụ thể, phân định rạch ròi, tạo không ít những vướng mắc trong quá trình áp dụng trong thực tiễn doanh nghiệp. Do vậy, Doanh nghiệp hoạt động cần những cơ hội có thể trao đổi trực tiếp với những Chuyên gia trong ngành, chia sẻ của những người phụ trách hoạt động Nhân sự tại doanh nghiệp đã có kinh nghiệm áp dụng nhằm tìm ra hướng giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, giúp hoạt động quản trị  nhân sự và hoạt động công đoàn tại doanh nghiệp vừa thực sự hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh vừa phù hợp quy định nhà nước.

Buổi hội thảo ngoài việc tóm tắt và cập nhật những điểm thay đổi Luật Lao Động, và Luật Công Đoàn hiện tại, còn mở ra phần trao đổi cởi mở giữa các vị khách mời và các đại biểu nhằm giải đáp những thắc mắc và tồn đọng tại doanh nghiệp của mình trong chủ đề liên quan. Hội thảo sẽ có sự tham dự của 2 vị khách mời là

  • Ông Mai Đức Chính - Phó Chủ Tịch Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam
  • Bà Nguyễn Thị Dân - Trưởng Phòng Lao Động Tiền Lương
  • Cùng đại biểu là các cán bộ quản trị  nhân sự tại các doanh nghiệp.

Chi tiết tổ chức của buổi hội thảo:

  • Thời gian tổ chức: từ 8g30-12g00 ngày 09-tháng 8 năm 2014

Địa điểm: lầu 10, khách sạn Sài Gòn, 41-47 Đông Du, quận 1, Tp.HCM

 

 

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.369
  • Số người online : 7