Đăng ký hội viên clb |

Tổng kết chương trình CSR: “Mừng Ngày hội bé đến trường”

unnaqueqweqwemed
 

 

Tổng kết chương trình CSR: “Mừng Ngày hội đến trường

 

Cam Ranh, tháng 9 năm 2016

 

Các đồng nghiệp thân mến,

 

Chuyến đi thiện nguyện đến Tp. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) nhân dịp Khai giảng Năm học mới 2016 – 2017 vừa qua đã ghi thêm Dấu ấn CSR mới của Deloitte Việt Nam, đồng thời đem lại những kỷ niệm đáng nhớ cho người Deloitte khi đi tiếp “Hành trình CRS vì Biển đảo Quê hương”. Chuyến đi do Madam Hà Thu Thanh trực tiếp thực hiện cùng đại diện BCH Đoàn Thanh niên và các Đoàn viên tiêu biểu của Công ty. Sau 03 năm gắn bó với chương trình “Vì Học sinh Trường Sa thân yêu” với việc đóng góp xây dựng 2 ngôi trường trên đảo Trường Sa lớn và đảo Sinh Tồn, đây là hoạt động CSR đầu tiên được thực hiện tại Cam Ranh với mục tiêu trợ giúp tinh thần và cơ sở vật chất cho các con em các gia đình cán bộ và chiến sỹ Hải quân.

 

Đoàn đã trao các phần quà bao gồm trang thiết bị học tập, máy vi tính,… với tổng giá trị gần 120 triệu đồng tới 3 điểm trường: Trường Mầm non Trường Sa, Trường Mầm non căn cứ Cam Ranh và Trường Tiểu học và THCS căn cứ Cam Ranh.

 

Đặc biệt, Đoàn đã tham gia Lễ Khai giảng Năm học mới cũng đồng thời Lễ Công bố Quyết định Thành lập đầy ý nghĩa của Trường Tiểu học và THCS căn cứ Cam Ranh. Trong năm học đầu tiên, trường có hơn 80 học sinh nhập học từ lớp 1 tới lớp 5. Do điều kiện Trường mới, số lượng giáo viên còn hạn chế, Ban Giám hiệu trường, các thầy cô và các em học sinh rất cảm động và vui mừng trước sự quan tâm của Deloitte dành cho Trường. Đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần lớn lao cho thầy và trò của trường vượt qua những khó khăn ban đầu để đón một năm học mới thành công.

 

Sau nhiều năm thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh miền núi phía Bắc, các chương trình CSR của Deloitte trong thời gian tới sẽ tập trung hỗ trợ cho các tỉnh miền biển. Hoạt động hỗ trợ cho các trường mầm non và tiểu học tại Tp. Cam Ranh sẽ được thực hiện trong 3 năm tới, chính là sự thể hiện rõ nét hơn trách nhiệm của Deloitte với sự phát triển bền vững của xã hội.

 

Đặt chân về đến Hà Nội, ai cũng cảm phục trước sự vươn lên của những người vợ, là hậu phương vững chắc, trước hoàn cảnh thiếu thốn, thay chồng nuôi dạy các con và cảm động trước những tình cảm nồng ấm, thấm đậm tình quân dân mà các chiến sĩ hải quân đã dành cho Đoàn. Nơi ấy, các bạn trẻ nhiệt huyết và trí tuệ của Deloitte sẽ có cơ hội để hỗ trợ các thầy cô & trò về những khoá học tiếng anh, kỹ năng mềm. Cũng chính tại đó, người Deloitte đã cảm nhận đầy đủ hơn ý nghĩa thiêng liêng của hai tiếng – “TỔ QUỐC”.

 

Đoàn Thanh niên xin gửi đến các bạn thước phim bằng ảnh giới thiệu về chuyến đi mở đầu cho các hoạt động CSR với Biển Đảo sau này.

 

1.   Đoàn tham gia khai giảng tại 3 điểm trường ngày 5/9/2016

Đoàn tham gia Lễ Khai giảng, trao quà Từ thiện tại trường Tiểu học - THCS Căn cứ Cam Ranh

 

   

Đoàn tham gia Lễ Khai giảng, tặng quà và thăm quan lớp học tại trường Mầm non Căn cứ Cam Ranh

   

Đoàn tham gia Lễ Khai giảng và trao quà từ thiện tại Trường Mầm non Trường Sa

 

   

 

2.    Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 4 tiếp đoàn tối ngày 4/9/2016

 

 

 

3.    Đoàn thăm quan Quân cảng Cam Ranh, dâng hương tại Khu Tâm linh và chùa Vĩnh Nghiêm nằm trong Quân cảng

 

 

Trân trọng,

Đoàn Thanh niên

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.664
  • Số người online : 9