Đăng ký hội viên clb |

Trao Học Bổng Doanh Nhân Sài Gòn & Giao lưu Doanh Nhân - Sinh Viên

Với chủ đề: Từ ý tưởng kinh doanh đến ước mơ khởi nghiệp, Ban tổ chức Giải thưởng tài năng Lương Văn Can chuẩn bị có buổi giao lưu Doanh nhân & Sinh viên tại trường ĐH Nông Lâm vào ngày 25/2/2012...

backdrop-dh-nong-lam---web-1088
 

 

BAN TỔ CHỨC GIẢI THƯỞNG TÀI NĂNG LƯƠNG VĂN CAN:

TRAO HỌC BỔNG DOANH NHÂN SÀI GÒN VÀ

GIAO LƯU DOANH NHÂN – SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM TP.HCM

 

Với chủ đề: Từ ý tưởng kinh doanh đến ước mơ khởi nghiệp, Ban tổ chức Giải thưởng tài năng Lương Văn Can chuẩn bị có buổi giao lưu Doanh nhân & Sinh viên tại trường ĐH Nông Lâm vào ngày 25/2/2012. Đây cũng là chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình Trao học bổng và giao lưu Doanh nhân – Sinh viên dự kiến sẽ tổ chức tại các trường: Đại học Quảng Ngãi, ĐH Cần Thơ, ĐH Đà Lạt trong năm 2012.

Chương trình Giao lưu tại ĐH Nông Lâm bao gồm các nội dung chính: trao 20 suất học bổng Doanh Nhân Sài Gòn cho sinh viên nghèo hiếu học (mỗi suất trị giá 2,500,000đ), giới thiệu Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can và Giao lưu Doanh nhân – Sinh viên.

Chương trình Giao lưu giữa Doanh Nhân và Sinh viên nhằm giúp các em sinh viên có cơ hội tiếp cận với những doanh nhân nổi tiếng , được lắng nghe chia sẻ những kinh nghiệm trong khởi nghiệp, kinh doanh và đặc biệt là làm thế nào để biến những ý tưởng kinh doanh trở thành hiện thực.

Cùng với nội dung Trao học bổng, Giao lưu thì BTC cũng muốn đem Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đến gần hơn với sinh viên trường ĐH Nông Lâm, giúp các em tiếp cận tư tưởng làm giàu của cụ Lương Văn Can qua đó hình thành nên lớp doanh nhân ngày nay với đạo lý “kinh doanh phải trung thực và hiếu nghĩa”.

Diễn giả tham gia chương trình (dự kiến):

-          Bà Phan Thị Tuyết Mai: TGĐ Cty Thuỷ Sản Tài Nguyên – Phó trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can

-          Ông Nguyễn Đình Đầy: Giám đốc công ty chế tạo máy ITD

-          Ông Văn Đức Mười: TGĐ Cty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan)

-          Bà Lê Thị Thanh Lâm: Phó TGĐ Công ty CP SaiGon Food

-          Bà Nhan Húc Quân: TGĐ Cty TNHH Bao bì giấy nhôm New Toyo

Thời gian: 8h30 ngày 25/02/2012

Địa điểm: Hội trường P.100 trường ĐH Nông Lâm TP.HCM

Nguyệt Hằng

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.641
  • Số người online : 4