Đăng ký hội viên clb |

Hội thảo nâng cao năng lực cạnh tranh để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số

Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC), Chương trình Kết nối thương mại và đầu tư ASEAN (ACTI do USAID tài trợ) và Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh (YBA) trân trọng kính mời quý công ty cử đại diện tham dự “Hội thảo nâng cao năng lực cạnh tranh để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số”.Thời gian: 8h30 – 17h00 ngày 14/4/2016Địa điểm: Khách sạn Rex, số 141 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCMThành phần tham dự: Dự kiến sẽ có khoảng 150 doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện này.Diễn giả: Chuyên gia về quy tắc xuất xứ của Bộ Công Thương, các chuyên gia đến từ các công ty đa quốc gia là thành viên của USABC bao gồm Microsoft, Baker & McKenzie, UPS, Mastercard, Coca-Cola và một số công ty khác.Để đăng ký tham dự hội thảo và nhận thông tin về công tác tổ chức, xin vui lòng liên hệ:


 

 

GIẤY MỜI

Hội thảo nâng cao năng lực cạnh tranh để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số

Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC), Chương trình Kết nối thương mại và đầu tư ASEAN (ACTI do USAID tài trợ) và Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh (YBA) trân trọng kính mời quý công ty cử đại diện tham dự “Hội thảo nâng cao năng lực cạnh tranh để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số”.

Thời gian: 8h30 – 17h00 ngày 14/4/2016

Địa điểm: Khách sạn Rex, số 141 đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM

Thành phần tham dự: Dự kiến sẽ có khoảng 150 doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện này.

Diễn giả: Chuyên gia về quy tắc xuất xứ của Bộ Công Thương, các chuyên gia đến từ các công ty đa quốc gia là thành viên của USABC bao gồm Microsoft, Baker & McKenzie, UPS, Mastercard, Coca-Cola và một số công ty khác.

Để đăng ký tham dự hội thảo và nhận thông tin về công tác tổ chức, xin vui lòng liên hệ:

Cô Nguyễn Thu Trang | E:  | ĐT: 098 5140843

Tài liệu về hội thảo vui lòng tham khảo

 

Thông tin về hội thảo

Hội thảo là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam của Liên minh Doanh nghiệp Hoa Kỳ - ASEAN vì một cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ và vừa có sức cạnh tranh do Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) và Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp thực hiện trên cơ sở Chương trình hỗ trợ kỹ thuật nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực ASEAN do USABC triển khai thí điểm từ năm 2011 theo đề nghị của chính phủ các nước trong khu vực.

 

Hội thảo sẽ chia sẻ thông tin cập nhật chính sách, kinh nghiệm, và các công cụ kinh doanh để giúp các DNVVN nâng cao hiệu quả và năng suất của họ để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số khi Việt Nam đang chuẩn bị cho các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới như EU Vietnam- FTA và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Cụ thể, Hội thảo sẽ giới thiệu các dịch vụ điện toán đám mây giúp doanh nghiệp cải thiện việc kinh doanh; giới thiệu các công cụ giúp doanh nghiệp tối đa hóa các trải nghiệm dịch vụ trên mạng trong chuỗi cung ứng trực tuyến; hay đưa ra những bí quyết tiếp thị trên mạng và thanh toán trên mạng, v.v. Mục tiêu của Hội thảo là nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được các cơ hội, lường trước được các thách thức và nâng cao hiệu quả hoạt động, phát huy thế mạnh riêng có để tham gia một cách chủ động, có lợi vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong nền kinh tế số.

 

Đây sẽ là năm thứ tư liên tiếp chương trình này được thực hiện tại Việt Nam với tổng cộng 5 hội thảo từ trước đến nay, trong đó 4 hội thảo được tổ chức ở TP HCM. Đó là:

1.     Hội thảo lần thứ nhất với chủ đề “Cải thiện năng lực cạnh tranh: Công cụ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với thị trường thế giới” tổ chức ngày 12/3/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh;

2.     Hội thảo lần thứ hai với chủ đề Hội nhập vào Chuỗi cung ứng toàn cầu: Nâng cao khả năng tiếp cận thị trường khu vực và quốc tế cho Doanh nghiệp Việt Nam” tổ chức ngày 22/04/2014 tại thành phố Hồ Chí Minh.

3.     Hội thảo lần thứ ba với chủ đề “Hội thảo tập huấn nâng cao về Quy trình tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong ngành Dệt may và Da – Giầy” được tổ chức ngày 07/04/2015 tại thành phố Hồ Chí Minh.

4.     Hội thảo lần thứ bốn với chủ đề: “Nâng cao khả năng tiếp cận các thị trường khu vực và toàn cầu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”, tổ chức ngày 17/09/2015 tại Hà Nội.

Hơn 300 lượt đại biểu đến từ gần 200 doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự các hoạt động này và đều đánh giá rất cao và mong muốn chương trình được tiếp tục mở rộng.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.564.464
  • Số người online : 5