Đăng ký hội viên clb |

Toạ đàm “Nhận định kinh tế năm 2012 – Sử dụng hiệu quả nguồn vốn vay ngân hàng”

Nằm trong chương trình họp mặt và kết nạp Hội viên mới quý 1/2012 vào ngày 21/4/2012 tại KS Palace SaiGon, CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức chương trình toạ đàm “Nhận định kinh tế năm 2012 – Sử dụng hiệu quả nguồn vốn vay ngân hàng” do Phó Giáo sư - Tiến sĩ Trần Hoàng Ngân làm diễn giả cùng ông Phạm Linh – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Phương Đông đối thoại trực tiếp với Hội viên.

561385-2650696606711-1834636294-1545495-473526930-n-1084
 

 

Mở đầu buổi toạ đàm, PGS-TS Trần Hoàng Ngân đã đưa ra những nhận định về tình hình kinh tế vĩ mô ở các nước Châu Âu, Châu Á trước khi bước sang nhận định nền kinh tế Việt Nam 2012. Cơn bão khủng hoảng kinh tế đã không loại trừ một quốc gia nào và không một doanh nghiệp nào nằm ngoài quỹ đạo ảnh hưởng chung đó. PGS-TS Trần Hoàng Ngân cũng đã phân tích và đánh giá về tình hình thực tế tại VN, những thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp trong cách đối phó và vượt qua khủng hoảng. Nếu PGS-TS Trần Hoàng Ngân nhận định nền kinh tế ở tầm vĩ mô thì ông Phạm Linh – Phó TGĐ Ngân hàng Phương Đông lại nhìn nhận ở tầm vi mô và gắn liền với các hoạt động của doanh nghiệp với ngân hàng.

 

Buổi toạ đàm đã thật sự “nóng” ngay từ những phút đầu tiên với rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ chính hội viên, những người trực tiếp quản lý và điều hành doanh nghiệp. Khoảng cách giữa diễn giả và hội viên ngày một gần hơn bằng việc đối thoại trực tiếp, lắng nghe và chia sẻ, những vấn đề mang tính sống còn của doanh nghiệp như nguồn vốn vay của ngân hàng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, thực trạng lãi suất tiền gửi và vay ngân hàng, chính sách hỗ trợ của nhà nước với doanh nghiệp thông qua nguồn vốn vay từ ngân hàng…

 

Cũng trong buổi toạ đàm, ông Phạm Linh đã đưa ra một số cam kết hỗ trợ đặc biệt cho hội viên CLB DNSG như giảm 10% khi sử dụng các dịch vụ tại Ngân hàng OCB. Buổi toạ đàm dù có kéo dài hơn so với thời gian dự định vì có quá nhiều vấn đề cần được trả lời, thảo luận từ chính doanh nghiệp hội viên nhưng nhìn chung đã thành công tốt đẹp và đem đến cho các hội viên thêm nhiều hướng đi và cách thức vượt qua khủng hoảng kinh tế để từ đó giúp hội viên có thêm cơ hội trong tồn tại và phát triển doanh nghiệp.

Nguyệt Hằng

 Nội dung chương trình toạ đàm (Nguồn Doanhnhansaigon online)

Một số hình ảnh của buổi toạ đàm (Ảnh: Công Toại)

                                                PGS-TS Trần Hoàng Ngân

                       Ông Phạm Linh – Phó TGĐ Ngân hàng Phương Đông

                     Hỏi đáp những thắc mắc mà Doanh nghiệp đang gặp phải

Các tin khác
«    1 2 3 4 5   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.570.070
  • Số người online : 6