Với kinh nghiệm qua tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, điểm yếu của doanh nghiệp trong công tác phát triển thương hiệu nằm tại:
Khả năng phối hợp và sử dụng các kênh truyền thông.
Tổ chức và tích hợp các hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ mới...
Để qua đó xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu phối hợp với kế hoạch kinh doanh.
Trong môi trường kinh doanh đa dạng, các hoạt động xoay quanh thương hiệu rất đa dạng như:
Trong thực tế, rất nhiều doanh nghiệp sau một thời gian phát triển lên một mức độ cao hơn thường có có nhu cầu thay đổi và chuẩn hóa thương hiệu:
Đây là mô tả sơ bộ về dịch vụ, để biết thêm chi tiết đề nghị doanh nghiệp liên hệ với chúng tôi qua emal, phone, fax hoặc gửi thông điệp trực tiếp từ website bằng cách bấm vào nút liên hệ dưới đây. Trân trọng cám ơn