Đăng ký hội viên clb |

BAN GIAO LƯU – BAN CHUYÊN ĐỀ THỨ 11 CỦA CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN

Sáng 02/10/2010 tại Trung tâm Thông tấn Xã Việt Nam đã diễn ra buổi giao lưu của hơn 120 Doanh nhân là thành viên CLB DNSG và cả các Doanh nhân ngoài CLB. Các doanh nhân cùng tề tựu để  tham dự buổi ra mắt ban Giao lưu – Ban thứ 11 của CLB DNSG.

13012833919398-1073
 

 

Phần đầu của chương trình là một Talkshow với đề tài “ Tư duy đột phá trong kinh  doanh” do 2 chuyên gia chia sẻ đó là Mr. Nguyễn Đức Thắng- MBA & Master of Science - CEO Cty NDTBS- 18 năm kinh nghiệm quản lý dự án quốc tế tại CH Pháp & Mr. Lưu Nhật Huy - MBA - CEO Viện Phát Triển Quản Trị & Công Nghệ Mới -IMT , người vừa trải qua khóa huấn luyện về tư duy đột phá từ 2 giáo sư cha đẻ của đề tài này là GS Hibino & GS Nadler.


Talkshow cũng gây được nhiều hứng thú với phần chia sẻ của 2 diễn giả, phần chia sẻ  việc áp dụng tư duy đột phá vào doanh nghiệp sau khi được học qua khóa học về tư duy đột phá tại Nhật của ông Tôn Thất Hưng – GĐ làng Cá sấu Hoa Cà. Đây cũng mới chỉ là chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình về đề tài này.  Ban Giao lưu cũng hẹn với mọi người sẽ tổ chức một chuyến dã ngoại lên làng các sấu Hoa cà trong thời gian gần để có thể tiếp tục khám phá nhiều điều thú vị về tư duy đột phá.

Phần 2 của chương trình là phần Lễ ra mắt Ban Giao lưu. Ông Võ Quang Cảnh – Phó Chủ Tịch CLB DNSG – đại diện Ban Thường trực lên đọc và trao quyết định  thành lập Ban Giao lưu. Ban Điều hành mới của ban Giao lưu cũng được ra mắt và nhận Quyết định bổ nhiệm từ Chủ tịch CLB DNSG.

Bà Nguyễn Thu Anh – Tân trưởng Ban Giao lưu giới thiệu:

Ban Giao lưu  được thành lập với mục tiêu tạo thêm một sân chơi nhỏ cho các hoạt động giao lưu, kết nối để các thành viên cả trong và ngoài CLB DNSG có điều kiện được vui chơi giải trí lành mạnh, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cả công việc lẫn cuộc sống từ đó sẽ có cơ hội hợp tác liên kết và cùng phát triển. Ban Giao lưu cũng là ban có tầm hoạt động rộng, khuấy động  các chương trình giao lưu kết nối giữa các thành viên các Ban trong CLBDNSG và giữa CLB DNSG với các Hội, Nhóm , CLB khác trong và ngoài nước. Từ các hoạt động của Ban Giao lưu sẽ lấy tiếng vang cho CLB DNSG và thu hút các hội viên tiềm năng và phát triển hội viên mới cho CLB.

Thành viên trong Ban bao gồm những hội viên CLB có sở thích giao lưu kết nối, mở   rộng quan hệ, tự nguyện tham gia Ban với mong muốn được vui chơi, giải trí, học hỏi, chia sẻ,

Ban Điều Hành ( nhiệm kỳ 2,5 năm  - 2010-2013)

Trưởng Ban: Bà NGUYỄN THU ANH – PTGĐ  Cty Logleman Design

Các Phó Ban

1.   Bà Nguyễn Thị Minh Châu – GĐ Cty Truyền Thông MIO - Phụ trách  các hoạt động PR, event

2.      Ông Nguyễn Tấn Huy – GĐ Cty Việt Huy  Phụ trách liên kết với các Hội, Nhóm, CLB và Doanh nhân Việt kiều ngoài nước.

3.  Bà Hồ Thị Hoàng Oanh – GĐ Nhà Hàng Sea Sóng -Phụ trách về các hoạt động hậu cần.

4.   Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – GĐ Cty XNK Thái Việt  - Phụ trách  liên kết với các Hội, Nhóm,  CLB trong nước.

Đã có 24 thành viên đăng ký vào Ban Giao lưu, trong đó có 11 người là hội viên mới chờ kết nạp.


Ban Giao lưu chọn ngày 15/9 là ngày sinh nhật của ban. Đánh dấu ngày Ban thường trực duyệt đề xuất thành lập lại Ban Giao lưu – CLB DNSG

Hoạt động ONLINE:

+ Lập trang BAN GIAO LƯU – CLB DNSG trên Facebook. Hiện giờ đã có hơn 300 doanh nhân trong và ngoài Hội, ở trong nước và nước ngoài tham gia thành viên của trang này.

+ Cập nhật thường xuyên tin tực hoạt động của Ban Giao Lưu trên website CLB DNSG – Diễn đàn Giao lưu ( nếu có )

Hoạt động OFFLINE:

+ Chương trình thư giãn tích cực “ĐỪNG CAFÉ MỘT MÌNH !” vào mỗi chiều Thứ Bảy hàng tuần từ 14g00’ đến 17g00’


* Tiêu chí : Nhóm nhỏ thành viên Ban Giao lưu và các thành viên các ban khác hoặc doanh nhân ngoài CLB cà phê thư giãn với nhau, qua đó mở rộng quan hệ, phát triển cơ hội kinh doanh, tìm hiểu cuộc sống và công việc của nhau, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong kinh doanh.

* Chủ đề : Mỗi buổi cà phê họp mặt sẽ có một chủ đề cho mỗi nhóm cùng chia sẻ.

* Thành phần tham dự : Tối đa một nhóm từ 8 -10 doanh nhân. Mỗi chương trình có thể sắp xếp 1-2 hoặc 3 nhóm, trong đó  sẽ mời thêm 1 doanh nhân hay chuyên gia có kinh nghiệm hay kiến thức sâu về chủ đề chính cùng tham dự (doanh nhân này sẽ  dẫn chương trình cho nhóm).

+ Chương trình Giao lưu ẩm thực – kết nối doanh nhân “Đừng  thưởng thức món ngon Một Mình(Kết hơp dã ngoại cả ngày)


+ Chương trình kết nối các gia đình Doanh nhân ( Cùng đi du lịch hay dã ngoại )

+ Giao lưu, kết nghĩa, kết nối với các Tổ chức,  Hội, Nhóm, CLB trong và ngoài nước

+ Tham gia dư án thành lập Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn.

Tiếp đến là phần kết nghĩa giữa Ban Giao lưu và  Ban Hỗ Trợ Doanh Nghiệp


Ông Phan Hùng Dũng – Trưởng Ban Hỗ trợ Doanh Nghiệp cũng lên chia sẻ về các hoạt động của Ban như chương trình “ Kết nối sở ban nghành”, “ Chương trình vòng tay gia đình”…

Hai trưởng ban Giao lưu và Hỗ Trợ    Doanh nghiệp cũng cam kết hỗ trợ và cùng nhau thực hiện một số chương trình trong thời gian sắp tới. Nhạc của bài hát “ Nối vòng tay lớn” nổi lên và thành viên 2 ban ào lên sân khấu cùng nắm tay nhau hát trong tiếng vỗ tay nhịp nhàng của cả hội trường. Không khí thật ấm cúng và thân thiết.

Kết thúc chương trình là tiệc buffet  do nhà hàng Sea Sóng chuẩn bị thật hoàng tráng và ngon miệng. Mọi người vừa thưởng thức các món ngon vừa giao lưu rôm rả và khá nhiều kết nối thành công đã bắt nguồn từ sự kiện này. Khá nhiều Doanh nhân ngoài Hội cũng tìm đế trưởng Ban Giao lưu nhờ hường dẫn trở thành viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn. Chương trình ra mắt Ban Giao lưu thực sự thành công và để lại một dấu ấn đẹp & một niềm vui lan tỏa trong lòng tất cả những người tham dự.


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.291
  • Số người online : 4