Đăng ký hội viên clb |

CLB DOANH NHÂN SÀI GÒN VÀ ĐÊM SẮC MÀU 2018: Thổi "Sắc doanh nhân" hòa cùng "Hồn dân tộc"

Tối 26/1, Đêm Sắc Màu 2018- Sự kiện thường niên của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) mỗi dịp xuân về đã tổ chức thành công, đánh dấu chặng đường hoạt động gần 13 năm của CLB DNSG. Tất cả doanh nhân- Hội viên CLB DNSG đầy nhiệt huyết, đã có nhiều cống hiến cho sự phát triễn kinh tế của đất nước.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và bộ vét

demsacmau-gui-bao-dnsg
 

Tháng 10/2005, CLB DNSG ra đời với mục tiêu gắn kết đội ngũ doanh nhân biết làm giàu, biết tôn trọng pháp luật và có trách nhiệm với xã hội. Sau 5 năm khẳng định tầm vóc của một tổ chức doanh nhân đoàn kết, vững mạnh, tháng 6/2010, CLB DNSG chính thức tổ chức Đại hội theo tinh thần Nghị định 88/2003/NĐ-CP, ngày 30/7/2003 quy định về tổ chức hoạt động và quản lý hội. Từ đó đến nay CLB đã trở thành tổ chức xã hội – nghề nghiệp ngày càng lớn mạnh với tôn chỉ mới Làm giàu chân chính – Hợp tác phát triển – Văn hóa tri thức – Trách nhiện xã hội.

Tại sự kiện “Đêm sắc màu 2018”, toàn thể hội viên CLB lại một lần nữa cùng nhau nhìn lại những hoạt động mà tập thể đã làm được trong suốt chặng đường hơn 12 năm qua và đặc biệt là năm 2107; từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2018 và những năm tiếp theo.


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu

Theo thông tin từ CLB DNSG, trong năm qua CLB đã tổ chức được 82 chương trình, sự kiện lớn, nhỏ - Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 - Tôn vinh nữ doanh nhân “Bông hồng thép”; Đêm hội doanh nhân – chủ đề “Người truyền lửa” chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam, phối hợp với Hội nhà báo TP. HCM phát động và tổ chức hằng năm cuộc thi báo chí viết về đề tài doanh nhân, doanh nghiệp. Mổi sự kiện ra đời nhằm nhắc nhớ sứ mệnh của doanh nhân, doanh nghiệp không chỉ góp phần làm giàu cho đất nước mà còn xây dựng quê hương Việt Nam ngày càng phát triển, nhanh chóng hòa nhập cùng bạn bè thế giới.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng
(Ông Đỗ Văn Đạo- Phó giám đốc sở nộ vụ trao Bằng khen của UBND TP. HCM cho các tập thể và cá nhân thuộc CLB DNSG)

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trẻ em
(Ông Nguyễn Băng Tâm- phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP. HCM trao cờ thi đua đơn vị xuất sắc Cụm thi đua 4 cho CLB DNSG)

Ngoài các hoạt động chung, trong năm 2017, CLB đã tổ chức 12 hội thảo, tọa đàm với các chủ đề về: pháp luật, tài chính, marketing, chăm sóc khách hàng, phong cách doanh nhân thành đạt, giải pháp thị trường bán lẻ… cùng các hoạt động kết nối giao thương với các đoàn doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Trong suốt 13 năm miệt mài hoạt động, CLB DNSG đã đóng góp cho sự phát triển TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Cụ thể trong năm 2017, CLB đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ các địa phương nâng cao đời sống, chăm sóc trẻ em, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây nhà tình thương, xây cầu nông thôn… với tổng kinh phí gần 1,7 tỷ đồng. Dịp này, CLB DNSG cũng vinh dự nhận được nhiều Bằng khen, giấy khen dành cho tập thể cá nhân do UBND TP, Sở Công thương, HHDN TP trao tặng. Cũng trong Đêm sắc màu 2018 CLB đã kết nạp thêm 54 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn CLB đến thời điểm hiện nay là 540 hội viên.

Đêm hội Sắc doanh nhân – Hồn dân tộc đã thật sự thể hiện sự đa tài, đa năng, đa sắc màu, đâm chất dân tộc và sự đoàn kết mạnh mẽ của 13 ban Chuyên đề cùng toàn thể hội viên CLB DNSG



Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu và mọi người đang đứng
(Ông Võ Quang Cảnh- Chủ tịch CLB DNSG và Ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch CLB DNSG trao bằng chứng nhận hội viên mới)

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, bộ vét, trẻ em và trong nhà
(Ông Võ Quang Cảnh- Chủ tịch CLB DNSG trao kỉ niệm chương cho Nhà tài trợ Kim cương)

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và đám cưới
(Lễ trao giải cuộc thi Chào mừng Đêm Sắc Mùa 2018)

- PV Loan Lê- Báo Doanh nhân Sài Gòn số 476-

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.556.792
  • Số người online : 6