Đăng ký hội viên clb |

Ban Golf CLB DNSG: nơi các doanh nhân “Vui cùng Golf”

Câu Lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) vừa thành lập Ban Golf Doanh nhân Sài Gòn trong tháng 11 vừa qua. Với mục đích tập hợp, đoàn kết các doanh nhân yêu thích môn thể thao Golf trên địa bàn thành phố, Ban Golf DNSG sẽ là diễn đàn giao lưu, giải trí, rèn luyện sức khỏe và tổ chức thi đấu bình đẳng, văn hóa,… dành cho các Doanh nhân thành viên theo tiêu chí   “Vui cùng golf”.

13008662752355-1073
 

Golf được xem là môn thể thao thiên về tinh thần, tức là chúng ta luôn phải tranh đấu với chính bản thân mình, đó cũng là lý do nhiều Doanh nhân trên khắp thế giới say mê môn này vì Golf đã  rèn luyện cho họ một tinh thần vững vàng, điều cần thiết của một Doanh nhân thành công.

Sân golf là môi trường thiên nhiên đích thực để doanh nhân thư giãn tinh thần, rèn luyện sức khoẻ, trao đổi công việc, thắt chặt quan hệ với đối tác và là nơi mở ra những cơ hội đầu tư mới… Không có môn thể thao nào giúp ích cho công việc kinh doanh như golf. Có thể nói golf là môn thể thao vừa chơi vừa làm! Khi chơi golf doanh nhân có thể chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong kinh doanh để vượt qua những thách thức trên thương trường. Bên cạnh đó, môn golf còn thể hiện đầy đủ cá tính của người chơi, giúp cho doanh nhân hiểu thêm về đối tác và từ đó có được những quan hệ thân thiết bền vững hơn trong kinh doanh.

Ban Golf CLB DNSG cũng sẽ là nơi hỗ trợ, hướng dẫn, tổ chức cho các Doanh nhân trong câu lạc bộ DNSG cùng tham gia môn thể thao này. Hàng tuần, vào thứ 4, Ban Golf CLB DNSG sẽ tổ chức chơi golf ở sân golf, nhằm tạp điều kiện cho Doanh nhân giao lưu cùng nhau.

Ban Golf CLB DNSG sẽ tổ chức Giải Golf CLB Doanh nhân Sài Gòn lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại sân Golf Thủ Đức vào ngày 31/12/2010.

Các Doanh nhân quan tâm vui lòng liên hệ Ban Thư ký CLB Doanh Nhân Sài Gòn

Địa chỉ: Số 07 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3

Điện thoại: 35 075 608 – Fax: 39 309 661

Hoặc anh Nguyễn Đức Hiếu: 0938 251 800

Email:Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Ảnh: Các thành viên Ban Golf CLB DNSG và doanh nhân trong buổi giao lưu tại sân Gôn Twin Doves (Bình Dương)

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.498
  • Số người online : 7