Đăng ký hội viên clb |

Ban Tài chính họp mặt đầu Xuân

Chiều 25/1 ( tức 22 Tết ) trong không khí tất bật  mùa tất niên của các công ty, gần 60 doanh nhân - thành viên Ban Tài Chính đã tụ hội về để dự họp mặt đầu Xuân của Ban tại tòa nhà ITAXA 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. Cùng tham dự chương trình này có gần đủ mặt các thành viên Ban Thường Trực – Chủ Tịch CLB DNSG- Ông Nguyễn Thanh Minh, các phó Chủ tịch: Ông Võ Quang Cảnh, bà Phan Thị Tuyết Mai, Ông Lương Văn Lý, Ông Ngô Vi Đồng và tất nhiên là có ông Nguyễn Băng Tâm đồng thời cũng là trưởng ban Tài Chính. 2 trưởng ban khác của CLB cũng đến chung vui là ông Nguyễn Đình Bá- Trưởng ban Tennis và bà Nguyễn Thu Anh – Trưởng ban Giao Lưu.

13007781019005-1073
 

 

Vừa bước lên cầu thang để dẫn vào khán phòng, ta sẽ thấy một “anh đồ “ ngồi lui cui viết thư pháp tặng khách tham dự. Những chữ Phúc, chữ Lộc, chữ Gia , chữ Xuân… kèm với những bài thơ được “anh đồ” năn nót trên các tấm liễn và ai cũng muốn xin một hai tấm làm kỷ niệm. Bước vào khán phòng, gặp thật nhiều những gương mặt quen thuộc của Ban Tài Chính. “Gia Chủ” - Trưởng Ban Tài Chính- ông Nguyễn Băng Tâm với nụ cười thật tươi ra chào đón, bắt tay những người mới đến, thật là một cử chỉ rất đẹp và nồng ấm.

Chương trình của Ban Tài Chính năm nay , ngoài sự xuất hiện của “Thần Tài “còn có 2 “ tiên nữ” xinh đẹp tháp tùng chưa kể đến các “ tiên tửu” Chivas và các “thần bếp”  đến từ nhà hàng Sea Sóng.

Chương trình chính thức bắt đầu bằng phần Proshow giới thiệu các hoạt động nổi bật của CLB & ban Tài Chính cùng  phần chìa sẻ của trưởng ban Tài chính -ông Nguyễn Băng Tâm. Năm vừa qua, Ban Tài Chính đã tổ chức được một số chương trình khá bổ ích và thú vị thu hút được nhiều sự quan tâm của các thành viên ban và cả trong CLB.  Các thành viên Ban cũng rất tâm đắc với slogan của ban ” Sếp đi chơi mà việc vẫn chạy” và Ban trong năm mới sẽ thực hiện nhiều chương trình hướng đến mục tiêu này.

Thay mặt ban Thường Trực, ông Lương Văn Lý cũng gửi lời chúc mừng các thành công của Ban Tài Chính & chúc Tết toàn thể các thành viên Ban.

Phần lễ xong là đến phần hội, Tiết mục múa “ Khúc Mùa Xuân” - Vũ Đoàn Sắc Màu

Màu sắc, giai điệu…làm  không khí Xuân tràn ngập cả khán phòng.Thần Tài – ban Tài Chính đọc sớ tấu Ngọc Hoàng cùng phần phụ họa rất ngọt của 2 tiên nữ khiến khán phòng rộn vang tiếng cười. Nghi thức chào món của nhà hàng Sea Sóng cũng làm cho không khí thêm phần đầm ấm. rượi Chivas rót đầy, mọi người cùng cụng ly và cùng chúc nhau những điều tốt đẹp. Món ăn của Sea Sóng cũng thật ngon miệng. Đâu đó bắt gặp những khuôn mặt rạng ngời, những nụ cười thật tươi được ghi lại sau những lần đèn flash của máy ảnh lóe sáng.

Phần văn nghệ với những giọng ca vàng của ban tài chính như ông Tạ Thái Mẫn, bà Ý Lan, ông Bình… và từng cặp mời nhau ra nhảy thật lãng mạn. Và khi nhạc sôi động trỗi lên thì hầu như tất cả đều đứng dậy nhịp chân cùng điệu nhạc. Mọi lo toan dường như được gác sang bên để cùng vui hết mình.

Lần họp mặt này cũng tràn ngập quà tặng. Ngoài việc mỗi người mang theo một món quà để trao đổi cho nhau, còn có thật nhiều phần quà đến từ các nhà tài trợ

+ 5 voucher gift  của Ericson Laoboratoire Beauty Center

+ 1 voucher giảm 50% phí học tiếng Anh của trường I-CLC

+ 1 voucher gift nghỉ dưỡng tại Sai Gon –Phú Quốc resort cho 2 người

+ 10 voucher gift  làm sổ sách kế toán của Anh Phong Consulting Co. Ltd.

+ 1 điện thoại  Philip của Thành Công Mobile…và nhiều phần quà khác

 

Quà nhiều nên hầu như khách tham dự ai cũng có quà, ai cũng có một chút may mắn và niềm vui mang về do Thần Tài trao tặng. Mọi người cùng nhau chụp những bức hình lưu niệm và nắm tay nhau hát bài nối vòng tay lớn trước khi ra về.

Được chung vui với các anh chi em Ban Tài chính trong các chương trình  mới thấy hết được sự gần gũi giữa các thành viên của tập thể này, họ có sự gắn kết bền chặt qua thời gian và là một trong những Ban mạnh nhất của CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

Năm mới có bài thơ nhỏ như một lời thương chúc xin gửi tặng các thành viên Ban Tài Chính cũng như đến toàn thể các anh chi em trong Đại Gia Đình CLB Doanh Nhân Sài Gòn:

Năm mới Xuân vui bước mạnh giàu

Lộc  Tài hưng phát, vẹn tin yêu

Kính chúc Doanh nhân vào cát lộ

Pháo nổ mừng công rộn rã nhiều.

 

Nguyễn Thu Anh

Trưởng Ban Giao Lưu – CLB DNSG

Một số hình ảnh buổi họp mặt:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.649
  • Số người online : 5