Đăng ký hội viên clb |

BAN THƯỜNG TRỰC CLB DNSG ĐẾN THĂM TRƯỞNG BAN TENNIS VÀ TRƯỞNG BAN PHÁP LÝ

Sáng ngày 29/2/2012, BTT CLB DNSG đại diện là ông Nguyễn Thanh Minh – Chủ tịch CLB và ông Võ Quang Cảnh, bà Phan Thị Tuyết Mai Phó Chủ tịch thường trực CLB đã đến thăm doanh nghiệp ..

nguyen-dinh-ba-a-1073
 

Sáng ngày 29/2/2012, BTT CLB DNSG đại diện là ông Nguyễn Thanh Minh – Chủ tịch CLB và ông Võ Quang Cảnh, bà Phan Thị Tuyết Mai Phó Chủ tịch thường trực CLB đã đến thăm doanh nghiệp của Trưởng ban Tennis là ông Nguyễn Đình Bá. Hoạt động này nằm trong lịch trình đến thăm các Trưởng ban chuyên đề và Ban Chấp hành nhằm củng cố lại hoạt động trong năm vừa qua, tiếp thêm “lửa” cho các Trưởng Ban, đặc biệt là Ban Tennis nhằm vực dậy những phong trào đã từng là thế mạnh trước đây của Ban, từng bước khuyến khích, kêu gọi các thành viên của Ban Tennis sôi nổi và nhiệt tình hơn nữa tham gia các phong trào để qua đó tăng cường sự kết nối, giao thương trong nội bộ Ban và mở rộng ra toàn CLB. Cũng trong buổi gặp mặt này, chương trình Giao lưu, thi đấu giao hữu dự kiến vào tháng 4 của Ban Tennis và Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ kết hợp với buổi giao lưu, giới thiệu Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can tại trường ĐH Cần Thơ đã được lên kế hoạch, đây là hoạt động mở đầu cho năm 2012 của Ban Tennis hứa hẹn một năm với nhiều đổi mới và chuyển hướng tích cực.

Chiều cùng ngày, BTT CLB cũng đã đến thăm doanh nghiệp của Trưởng Ban Pháp lý là ông Phạm Hoài Thu. Tương tự với chương trình đến thăm buổi sáng, trong buổi làm việc này, ông Thu đã báo cáo tình hình hoạt động năm vừa qua của Ban Pháp lý, ông cũng nhìn nhận trong năm qua do ảnh hưởng tình hình kinh tế, các Hội viên gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, quản lý doanh nghiệp nên Ban Pháp lý cũng không có nhiều hoạt động cho thành viên của Ban. Định hướng trong năm 2012, kết hợp với việc chuẩn bị mở Hội quán Doanh Nhân của CLB, Ban Pháp lý sẽ xây dựng những chương trình tư vấn, nói chuyện định kì hàng tuần, tháng tại Hội quán, tổ chức những buổi Hội thảo, toạ đàm về những vấn đề Pháp lý mà doanh nghiệp thường gặp phải để hỗ trợ Hội viên CLB. BTT CLB đã ghi nhận những ý kiến chia sẻ trên và hứa sẽ đồng hành cùng Ban Pháp lý trong thời gian tới nhằm đưa Ban Pháp lý trở thành một trong những Ban hoạt động mạnh của CLB.


Hình ảnh trong chuyến viếng thăm ngày 29/2/2012:

 

BTT đến thăm doanh nghiệp trưởng Ban Tennis ông Nguyễn Đình Bá

BTT đến thăm doanh nghiệp Trưởng Ban Pháp lý ông Phạm Hoài Thu

 

Nguyệt Hằng

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.788
  • Số người online : 7