Đăng ký hội viên clb |

Bảng điểm VĐV cho tennis phong trào của doanh nhân TP.HCM

Tennis là môn thể thao phát triển lâu đời và ngày càng được ưa chộng trên khắp thế giới, trong mọi giới, mọi ngành... Khán giả chật kín sân trong những trận đấu đẳng cấp, từng bước tennis tỏ ra muốn cạnh tranh với môn thể thao vua - bóng đá.

cup-13---5-1073
 

Ở Việt Nam, tennis cũng đang phát triển và được Nhà nước, các tổ chức hội đoàn ngày càng quan tâm. Tennis phong trào thu hút rất nhiều người tham gia. Người ta lược tính ở TP.HCM hiện có khoảng 200.000 người chơi môn banh nỉ, cứ khoảng 15 ngày là có một giải phong trào quy tụ trên dưới 150 vận động viên (VĐV) nghiệp dư, có giải đến gần 1.000 người tham dự.

Giải Tennis Cúp Việt Thịnh - Việt Á
Đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao và đặc biệt là môn tennis cho doanh nhân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, hệ thống giải của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và đặc biệt làBan tennis CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức thành công các giải: Cúp hoà lực - Lam Hồng, Cúp Việt Thịnh - Việt Á, Cúp Đất Xanh - Tây Nam ... và hỗ trợ cho các hội đoàn khác tổ chức các Giải như: Cúp VBL (Công ty Bia Việt Nam) của HH Doanh Nghiệp TP HCM, Cúp Tennis Hội Doanh Nghiệp Quận Tân Phú, Cúp Doanh Nghiệp Huyện Củ Chi, Cúp Quận Gò Vấp, Cúp của Hệ thống Doanh nghiệp trẻ ... rất trọn vẹn và hoành tráng.

 

Sắp tới vào ngày 20/7/2013 sẽ có giải tennis Cúp Henneiken do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM với nội dung đôi nam 1350 – 1550 - 1800 điểm; và Cúp Doanh nhân Sài Gòn mở rộng 2013 vào ngày 17/8/2013 2013 với nội dung đôi nam 1300 điểm - 1550 điểm - 1400 điểm (nam - nữ) với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho đội vô địch.

Các giải tennis dành cho doanh nhân của hệ thống giải Doanh nghiệp TP.HCM thành công và ngày càng phát triển sâu rộng, thu hút được nhiều VĐV tham dự đó là nhờ Bảng điểm xếp hạng VĐV của  (do Ban Tennis CLB DNSG xây dựng).

 khoảng 500 VĐV và mỗi ngày bổ sung để nhiều người tham gia. Nhờ bảng điểm này, mỗi VĐV tự chọn partner cho mình phù hợp với nội dung thi đấu. Những đôi VĐV trong giải có trình độ cân bằng, không có đôi nào quá mạnh hoặc quá yếu, do đó cũng rất khó dự đoán “hạt giống” trong mỗi giải. Ai cũng có thể trở thành nhà vô địch, không có đội “lót đường”...

Bảng điểm xếp hạng VĐV trên tennisdoanhnhansaigon.com
Hiện nay, theo trào lưu chung của tennis phong trào, có nhiều bảng điểm xếp hạng VĐV dành cho nhiều hệ thống giải khác nhau. Với tiêu chí tennis doanh nhân là thư giãn, là nơi kết nối, giao lưu và tìm cơ hội kinh doanh cho công ty mình, nên bảng điểm của  có cập nhật đầy đủ họ tên - điện thoại - nghề nghiệp - nơi công tác của VĐV.

 

Qua trải nghiệm nhiều giải thành công với những cặp đôi VĐV trình độ ngang ngửa, không ai mạnh tuyệt đối, các trận đấu trở nên cân bằng và căng thẳng ngay từ phút đầu, VĐV hào hứng tham gia, vào tháng 3/2013, lãnh đạo các CLB tennis của hội doanh nghiệp các quận - huyện trên địa bàn TP.HCM đã thống nhất lấy bảng điểm của  làm cơ sở xét trình độ VĐV tham gia thi đấu giải của các hội đoàn doanh nghiệp trên toàn thành phố.

Giải tennis Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM ngày 20/7/2013 và Giải Doanh nhân Sài Gòn mở rộng 2013 ngày 17/8/2013 sẽ lần đầu tiên áp dụng bảng điểm này để xếp cặp thi đấu.

 

THÙY NGUYỄN (CLB DNSG)

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.645
  • Số người online : 2