Đăng ký hội viên clb |

Chủ tịch UBND và Đoàn lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đến làm việc với CLB DNSG tại TP.HCM

Chiều ngày 1/8/2013, tại trụ sở công ty CP DV Công nghệ Tin học HPT (Quận 7, TP.HCM), Ban Thường trực CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã đón tiếp Đoàn lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng với sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Tiến – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phùng Khắc Đồng – Chánh VP tỉnh; ông Thái On – Bí thư huyện ủy Đơn Dương; ông Đinh Ngọc Hùng – Chủ tịch huyện Đơn Dương; ông Phan Văn Đa – Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư; Ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó GĐ TTXT Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng về việc phối hợp tổ chức chương trình Caravan vào tháng 9/2013 và trao đổi kế hoạch triển khai một số dự án đầu tư của CLB DNSG tại Lâm Đồng.

6-1073
 

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Minh –  Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn cho biết CLB Doanh Nhân Sài Gòn rất hân hạnh và vui mừng được đón tiếp Đoàn lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng cũng như cảm ơn những hỗ trợ, giúp đỡ của UBND tỉnh trong việc phối hợp tổ chức chương trình caravan mà trọng tâm là nội dung xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp hai bên.

Nhằm giúp cho Đoàn Lâm Đồng có thêm góc nhìn khái quát về CLB DNSG, ông Nguyễn Thanh Minh đã giới thiệu đôi nét về CLB từ những ngày đầu thành lập, quá trình hoạt động trong 8 năm qua với nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, các chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, sinh hoạt sôi nổi của các Ban chuyên đề cũng như sự chung vai sát cánh giữa các doanh nhân qua từng giai đoạn khó khăn của nền kinh tế. Bên cạnh đó, ông Minh cũng đã giới thiệu về chương trình caravan do CLB DNSG tổ chức trong tháng 9 với các hoạt động chính diễn ra tại tỉnh Lâm Đồng như xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa doanh nhân 2 tỉnh thành, chương trình từ thiện, thi đấu thể thao, hoạt động sáng tác và triển lãm ảnh…

Nối tiếp chương trình làm việc, bà Phan Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch thường trực CLB DNSG trình bày 2 dự án: “Nhà máy sản xuất cà chua” và “Nhà máy chuyển hóa rác thành năng lượng”. Dự án “Nhà máy sản xuất cà chua” tại huyện Đơn Dương là một trong bốn lĩnh vực được mời gọi đầu tư từ phía lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng từ nhiều năm nay nhưng đến nay vẫn chưa triển khai được, vì vậy với những bước khảo sát, tìm hiểu, phân tích và lập dự án chi tiết từ phía CLB DNSG được trình bày, ông Nguyễn Xuân Tiến – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết cá nhân ông vô cùng phấn khởi và cảm động vì những phân tích và thấu hiểu sâu sắc về con người và vùng đất Lâm Đồng từ những doanh nhân TP.HCM, đơn cử như việc trong dự án đã đề cập đến vấn đề cho người nông dân mua cổ phần từ các nhà máy này.

Trong không khí làm việc cởi mở và hợp tác, ông Nguyễn Xuân Tiến – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết ông rất ủng hộ hai dự án này, sau buổi làm việc, Đoàn sẽ trở về Lâm Đồng và nghiên cứu để làm sao dự án phải đưa vào thực hiện cho bằng được. Tỉnh Lâm Đồng sẽ hỗ trợ CLB DNSG về mọi mặt, vì đây xem như là cơ hội đem đến cho người nông dân Lâm Đồng nói chung và huyện Đơn Dương nói riêng. Ông hy vọng trong tương lai, CLB DNSG và tỉnh Lâm Đồng sẽ có những hợp tác chặt chẽ hơn, toàn diện hơn .

Kết thúc buổi làm việc, đại diện CLB DNSG và đại diện tỉnh Lâm Đồng cho biết hai đơn vị sẽ tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thực tế để hai dự án trên có thể đưa vào triển khai. Ông Nguyễn Xuân Tiến Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã trao bó hoa tươi thắm được mang từ Lâm Đồng đến CLB DNSG thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất và cho những hợp tác toàn diện trong tương lai của hai đơn vị.

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.569.579
  • Số người online : 6