Đăng ký hội viên clb |

Chương trình đêm nhạc 28/8 "DOANH NHÂN PHẬN LÀM CON"

Một số hình ảnh

bg-1073
 

Đêm nhạc "Doanh Nhân Phận Làm Con"

CLB Doanh Nhân Sài Gòn đáp ứng đề nghị và hợp sức cùng Ủy ban nhân dân Huyện Mộc Hóa, Long An xây dựng  Điểm trường Mẫu Giáo Nồi Gọ, Bình Phong thạnh, Mộc hoá, nơi hẻo lánh của huyện biên giới Long An và cũng là điểm trường mẫu giáo thứ 3 do CLB DNSG vận động,  quyên góp xây tặng.

Chương trình này đã được phát động từ đầu năm 2014, với sự đóng góp đối ứng giữa UBND Huyện Mộc Hóa, Long An và CLB Doanh Nhân Sài gòn. Hội viên CLB DNSG đã nhiệt tình hưởng ứng đóng góp tiền, vật liệu xây dựng ủng hộ việc xây trường và đến thời điểm hiện nay đang đi vào hoàn thành cơ bản. Nhằm bổ sung phần kinh phí còn thiếu cho việc xây trường, Ban Công tác Xã hội và Ban Văn Thể Mỹ thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng chương trình Phận Làm Con của Nhạc sĩ, Ca sĩ A Tuân tổ chức Đêm Nhạc với chủ đề : "Doanh nhân - Phận làm con” thể hiện tấm lòng của doanh nhân đối với cha mẹ mình Đêm nhạc cũng  với mục đích tri ân những hội viên  CLB Doanh nhân Sài Gòn, các Mạnh thường quân trong thời gian qua đã đóng góp tài trợ đồng thời thông qua đêm nhạc gây thêm quỹ cho chương trình xây trường tại Mộc Hoá.

Đêm nhạc "Doanh nhân - Phận làm con" được tổ chức vào lúc:

20h00 ngày Thứ Năm (28/08/2014)

tại Nhà hát Nam Quang (147 CMT8, Quận 3, TP.HCM).

với sự tham dự của các Doanh Nhân, Ca sĩ và danh hài như DN Mộng Trinh, DN Đức Thắng, A Tuân, Bảo Chung, Trường Giang, Phương Dung, Cao Minh, BS Lê Hành,....với tấm lòng thiện nguyện chung tay công tác xã hội, đồng thời thông qua chương trình sẽ có các vật phẩm đấu giá góp phần bổ sung thêm nguồn quỹ đóng góp cho việc xây trường.

 Bức Ảnh “ Bữa Ăn Tối” của KTS Nguyễn Văn Đãnh đoạt giải Huy chương bạc FIAP cuộc thi MFD lần thứ 7 tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 2/2014.

Bức tranh sơn dầu của họa sĩ Lê Triều Điễn “Ngựa quay đầu” với ý nghĩa vào mùa thu, đông nhận được ngựa trở về chứng minh sự thắng lợi trong chuyến đi.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.924
  • Số người online : 5