Đăng ký hội viên clb |

Chương trình giao lưu nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3: Tôn vinh nữ doanh nhân và gắn kết hội viên

Chiều ngày 7/3, tại khách sạn Grand Hotel (8 Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM), CLB DNSG đã tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ với các nữ doanh nhân nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3...

dsc-0250-1073
 

Chiều ngày 7/3, tại khách sạn Grand Hotel (8 Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM), CLB DNSG đã tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ với các nữ doanh nhân nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham gia chương trình có các thành viên Ban chấp hành CLB và gần 100 nữ doanh nhân trong và ngoài CLB. Đây là sự kiện thường niên của CLB nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân, tạo cơ hội để các doanh nhân, đặc biệt là các doanh nhân nữ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Điểm nhấn của buổi giao lưu là chương trình tọa đàm với chủ đề “Tầm vóc nữ doanh nhân ASEAN - 2020” với sự tham gia của bà Trương Thị Lệ Khanh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn; bà Phan Thị Tuyết Mai, Phó Chủ tịch thưởng trực Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thủy sản Tài Nguyên và Công ty TNHH TMTM; bà Nhan Húc Quân - Tổng Giám đốc New Toyo Việt Nam; bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp - Trưởng Đại diện và tư vấn chiến lược của Đại học Northeastern tại Việt Nam; Người sáng lập thương hiệu áo dài Thuận Ngọc; bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng giám đốc Công ty Đầu tư địa ốc Phúc Khang; bà Đỗ Huỳnh Phương Lan, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần in Minh Phương.

Trong chương trình Gala Buffet được tổ chức sau buổi tọa đàm, nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” đậm chất doanh nhân đã được các thành viên của CLB thể hiện. Chương trình giao lưu còn ý nghĩa hơn khi bức tranh “Hoa chợ Bến Thành” được bán đấu giá để gây quỹ cho CLB.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.575
  • Số người online : 6