Đăng ký hội viên clb |

Chương trình tư vấn bệnh giãn tĩnh mạch

“Hãy biết cách giữ gìn sức khỏe để hưởng thụ cuộc sống”.Đó là thông điệp mà Ban Sức khỏe CLB Doanh Nhân Sài Gòn mong muốn gửi đến các Anh chị Doanh Nhân. Nhằm cung cấp kiến thức bệnh giãn tĩnh mạch mà giới doanh nhân thường mắc phải, giúp phòng bệnh và điều trị đúng cách. Ban Sức Khỏe CLB DNSG phối hợp với Bệnh viện Minh Anh đã tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe với chủ đề “Bệnh Giãn Tĩnh Mạch” do Phó Giáo sư – Tiến sĩ bác sỹ Phạm Hoài Nam trình bày. Chương trình có sự tham gia của Ông Nguyễn Thanh Minh – Chủ tịch CLB, Bà Phan Thị Tuyết Mai- Phó Chủ tịch CLB và hơn 40 Anh chị doanh nhân thành viên của CLB.

13015419825431-1073
 

“Hãy biết cách giữ gìn sức khỏe để hưởng thụ cuộc sống”.

Đó là thông điệp mà Ban Sức khỏe CLB Doanh Nhân Sài Gòn mong muốn gửi đến các Anh chị Doanh Nhân. Nhằm cung cấp kiến thức bệnh giãn tĩnh mạch mà giới doanh nhân thường mắc phải, giúp phòng bệnh và điều trị đúng cách. Ban Sức Khỏe CLB DNSG phối hợp với Bệnh viện Minh Anh đã tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe với chủ đề “Bệnh Giãn Tĩnh Mạch” do Phó Giáo sư – Tiến sĩ bác sỹ Phạm Hoài Nam trình bày. Chương trình có sự tham gia của Ông Nguyễn Thanh Minh – Chủ tịch CLB, Bà Phan Thị Tuyết Mai- Phó Chủ tịch CLB và hơn 40 Anh chị doanh nhân thành viên của CLB.

Trên thế giới tỉ lệ người mắc bệnh giãn tĩnh mạch ở tuổi lao động là 35%, tuổi nghỉ hưu là 50%. Một nghiên cứu ở TP.HCM cho thấy tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh cao gấp 3 lần nam giới. Những người làm việc văn phòng dễ mắc bệnh này do đứng hay ngồi 1 chỗ quá lâu, đi giày cao và tăng trọng lượng cơ thể, uống thuốc ngừa thai càng làm nguy cơ mắc bệnh tăng lên, bên cạnh đó thói quen ăn uống cũng là 1 yếu tố không nhỏ tác động đến căn bệnh này. Một số lời khuyên hữu ích bác sĩ đưa ra là chúng ta nên ăn uống thức ăn giàu chất xơ, nên vận động tập thể dục, đi bộ, tập Yoga, tập hít thở sâu, để chân cao khi nằm nghỉ…

Chương trình đã mang lại rất nhiều kiến thức thực tiễn giúp cho Doanh nhân có những hiểu biết về Bệnh và biết cách phòng ngừa cho mình cũng như người thân.

 

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.578.685
  • Số người online : 4