Đăng ký hội viên clb |

CLB DNSG GIAO LƯU NỮ DOANH NHÂN NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3: “ĐẰNG SAU THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ…”

Vào lúc 15h00 ngày 7/3/2012, tại Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn đã diễn ra chương trình giao lưu “Đằng sau sự thành công của người phụ nữ…” với sự tham dự của các nữ doanh nhân Hội viên CLB DNSG.

img-9607-1073
 

Chương trình đã “nóng” ngay từ phút đầu tiên khi chị Phan Thị Tuyết Mai – Phó Chủ tịch CLB cho chiếu đoạn video clip tự sự “Khi em là doanh nhân…”“Khi anh là doanh nhân…”  do Thạc sĩ Nguyễn Thị Tâm – GĐ Cty Ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt cung cấp. Hai đoạn phim ngắn đã khơi dậy nhiều tâm sự từ góc sâu tâm hồn của các nữ doanh nhân, những người vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Mỗi người là một câu chuyện chia sẻ, những khó khăn trong cuộc sống gia đình mà đôi lúc khiến những người phụ nữ mạnh mẽ trên thương trường bao nhiêu lại không thể vượt qua những va chạm hàng ngày của cuộc sống gia đình.

Chương trình hấp dẫn từ đầu đến cuối và liên tục nhiều tình huống, nhiều vướng mắc đã được chia sẻ từ chính trải nghiệm của các nữ doanh nhân. “Đằng sau thành công của người phụ nữ…”, dấu 3 chấm nằm đằng sau chữ thành công chất chứa vô vàn những khó khăn, lo toan, trăn trở, gánh nặng mà các nữ doanh nhân phải vượt qua. Các chị, ai cũng xúc động và gửi lời cám ơn đến Ban Thường trực CLB đã tạo điều kiện để chị em có cơ hội ngồi lại cùng nhau, lắng nghe và đồng cảm.

Chương trình Giao lưu Nữ doanh nhân chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và nhân dịp ra mắt Hội Quán Doanh Nhân Sài Gòn đem đến cho Hội viên nhiều phấn khởi và đáp ứng nhu cầu có một sân chơi đúng nghĩa cho giới doanh nhân.


Một vài hình ảnh trong buổi giao lưu (Ảnh: Công Toại)

 

                                Các nữ doanh nhân tham gia buổi giao lưu chụp hình lưu niệm

 

                                                 

 

                                                 

Nguyệt Hằng

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.949
  • Số người online : 7