Đăng ký hội viên clb |

CLB DNSG họp báo công bố chuỗi chương trình chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10

Sáng 27/9, tại Trung tâm Diamond Place (15A, Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận), CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức buổi họp báo công bố chuỗi chương trình chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10...

dscn0106a-1073
 

Sáng 27/9, tại Trung tâm Diamond Place (15A, Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận), Ban chấp hành CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức buổi họp báo công bố chuỗi chương trình chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10.

Về phía cơ quan thông tấn báo chí có sự hiện diện của các phóng viên kênh truyền hình FBNC, Truyền hình HTV, báo Doanh Nhân Sài Gòn hằng tuần, Báo Doanh Nhân Sài Gòn Online, Báo Doanh Nhân Sài Gòn Cuối Tuần, báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Vietnamnet, Sài Gòn Tiếp Thị, Info TV, Đầu tư, Pháp luật, Nhịp Cầu Đầu tư, Đất Việt, Giáo dục, Sinh viên Việt Nam, tạp chí Golf và Cuộc sống, Tạp chí Golf Today…

Đại diện Ban tổ chức chuỗi chương trình đã giới thiệu đến khách mời các chương trình lớn của CLB trong tháng 10 nhằm tiến tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, với 4 chương trình: Gii Golf Doanh Nhân Sài Gòn Cúp Air France din ra vào ngày 05/10/2012, L trao gii Gii thưởng Tài năng Lương Văn Can vào lúc 8h00 sáng ngày 11/10/2012, Giao lưu Doanh nhân CLB Tài năng Lương Văn Can vào lúc 10h00 sáng 11/10/2012, Đêm hi Doanh Nhân Sài Gòn Chúc mng CLB DNSG tui lên 8.

Theo Ông Ngô Vi Đồng, PCT CLB DNSG, Trưởng ban tổ chức Gii Golf Doanh Nhân Sài Gòn Cúp Air France s din ra vào ngày 05/10/2012 tại sân golf Thủ Đức, Quận 9, TP.HCM. Giải đấu được tổ chức nhằm động viên tinh thần vui, khỏe trong cộng đồng Doanh Nhân Sài Gòn cũng như mở rộng giao lưu, kết nối thông qua thể thao giữa các doanh nhân trong và ngoài CLB, Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn – Cúp Air France bước vào mùa giải thứ hai sẽ chính thức khởi tranh dự kiến có sự tham gia thi đấu của 144 golfer đến từ các tỉnh thành cả nước. Đây là giải đấu quy mô do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức và hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ, thú vị cho các golfer và người tham gia.

Đại diện nhà tài trợ chính Air France, Ông Dao Nguyen, Tổng Giám đốc AirFrance tại VN  phát biểu: “với tư cách là Giám Đốc Air France tại Việt Nam, tôi rất vinh dự là người xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với CLB Doanh Nhân Saigon thông qua giải Golf Doanh Nhân Saigon 2012 ,tranh cúp Air France. Giải đấu golf là hình thức hợp tác mà CLB Doanh Nhân Saigon và Air France mong muốn đem đến cho quý vị một mùa giải thú vị với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Mong muốn của chúng tôi là trong tương lai, khi bạn nhìn thấy CLB Doanh Nhân Saigon thì Air France cũng ở không xa đó lắm.”

Mr Dao Nguyen

Ông Huỳnh Ngọc Thanh Bình, Trưởng ban Golf CLB DNSG đại diện BTC Giải Golf giới thiệu các thông tin liên quan đến Giải Golf như điều lệ giải, cơ cấu giải thưởng, hình thức đăng ký tham gia thi đấu…Ông cũng cho biết thêm là đến thời điểm hiện nay đã có khoảng 100 gôn thủ đăng ký thi đấu và công tác chuẩn bị chuẩn bị cho giải đấu đã sẵn sàng.

 Về Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can Ban tổ chức cho biết L trao gii Gii thưởng Tài năng Lương Văn Can s din ra vào lúc 8h00 sáng ngày 11/10/2012 tại TT Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, Q.Tân Bình). Giải thưởng là sự kết hợp giữa CLB DNSG với  Báo DNSG đã thu hút trên 2.000 sinh viên cả nước tham dự với tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng mỗi năm. Thông qua giải thưởng này, CLB DNSG đã quảng bá tư tưởng làm giàu và công tác đào tạo đội ngũ doanh nhân trẻ của Cụ Lương Văn Can - người thầy của giới doanh nhân, đó là: người kinh doanh doanh phải trung thực và hiếu nghĩa cho chính doanh nhân và bạn trẻ tham gia giải thưởng. Điều này góp phần xây dựng thế hệ doanh nhân mới: Biết làm giàu, biết tôn trọng pháp luật và có trách nhiệm với xã hội. Bà Tuyết Mai cũng đã chia sẻ những kết quả đã đạt được trong 2 năm 2011, 2012 và kế hoạch tổ chức Giải thưởng trong năm 2013.

Ông Lại Minh Duy – Phó Ban Cố vấn CLB Tài năng Lương Văn Can giới thiệu về chương trình Giao lưu Doanh nhân CLB Tài năng Lương Văn Can s din ra vào lúc 10h00 sáng 11/10/2012, tiếp nối sau chương trình trao giải Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can là chương trình Giao lưu Doanh nhân – CLB Tài năng Lương Văn Can, thông qua chương trình các Doanh nhân sẽ chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, tiếp sức cho các dự án kinh doanh của sinh viên. Đây cũng là cơ hội cho sinh viên tiếp cận các Doanh nhân nổi tiếng đang trực tiếp điều hành các doanh nghiệp lớn hiện nay. Ông Duy cũng nêu lên mong muốn là Giải thưởng sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, hỗ trợ và đóng góp của các anh chị doanh nhân thong qua việc giao lưu, lắng nghe chia sẻ của các em nhằm đem đến một Giải thưởng thật sự ý nghĩa cho các doanh nhân tương lai chứ không dừng lại ở một cuộc thi.

Về Đêm hi Doanh Nhân Sài Gòn Chúc mng CLB DNSG tui lên 8 được tổ chức vào lúc 17h00 ngày 11/10/2012 tại TT Grand Palace. Đêm hội được tổ chức trong giai đoạn tình hình kinh tế của các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn nhưng Đêm hội nhận được sự hưởng ứng của hội viên vì đây sẽ là Đêm hội tôn vinh chính các doanh nhân, những người đã kiên cường vượt qua và đứng vững trong thời điểm kinh tế khủng hoảng như những viên ngọc trai tỏa sáng, “Đêm hội Doanh Nhân Sài Gòn” đem đến nhiều tiết mục hoành tráng mang đậm bản sắc Doanh nhân như Biểu diễn thời trang Doanh nhân, giới thiệu các bộ sưu tập của chính doanh nghiệp hội viên: Bộ sưu tập áo dài Quốc Hoa – Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, bộ sưu tập thời trang An Phước, bộ sưu tập thời trang công sở Sensorial, bộ sưu tập Ngọc Trai Hoàng Gia và thời trang dạ hội. Đêm hội có sự tham dự của các Tổng lãnh sự quán, đại diện các Sở Ban Ngành và đông đảo hội viên CLB DNSG.

Buổi họp báo cũng đã nhận được một số câu hỏi từ phía phóng viên các báo, đài nhằm giúp các khách mời hiểu rõ hơn về 4 chương trình quy mô trên của CLB. Buổi họp báo kết thúc thành công tốt đẹp vào sang cùng ngay hứa hẹn những điều bất ngờ thú vị như những lời chúc ý nghĩa nhất từ CLB DNSG chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam sắp đến.

Nguyt Hng

Một số hình ảnh của buổi họp báo (ảnh Công Toại)

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.681
  • Số người online : 2