Đăng ký hội viên clb |

CLB DNSG họp mặt giao lưu chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Trong không gian thoáng mát và tiết trời ấm áp bên cạnh dòng sông Sài Gòn hiền hòa, CLB DNSG đã tổ chức chương trình họp mặt giao lưu nữ Doanh nhân và các anh chị BCH CLB DNSG mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ vào chiều ngày 7/3 tại Sài Gòn Pearl.

img-1280-1073
 

Với tiêu chí tổ chức một chương trình “cây nhà lá vườn” gần gũi, đơn giản và ý nghĩa đến với các chị doanh nhân và cũng là dịp để các anh doanh nhân thể hiện tình yêu thương và sự chăm sóc đến “một nửa của thế giới”. Không có sân khấu, không âm thanh, ánh sáng, trong không gian mở, các chị doanh nhân đã chia sẻ cuộc sống đời thường và những thuận lợi khó khăn trong kinh doanh. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, doanh nhân Nguyễn Đức Thắng thay mặt phái nam gửi tặng bài thơ và bản nhạc Pháp trữ tính mở đầu cho chương trình văn nghệ giao lưu nữ doanh nhân hát. Đêm giao lưu còn có sự tham gia của các nữ doanh nhân thuộc CLB nữ doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, Quận 10… đã thực sự đem đến một ngày hội yêu thương và nói vui như các anh là “hôm nay các chị vùng lên quá”.

Những người nữ doanh nhân, trong  kinh doanh hàng ngày, các chị phải mạnh mẽ, bản lĩnh trên thương trường bao nhiêu, thì nay trông họ thật dịu dàng, nữ tính và đáng yêu bấy nhiêu. Với những lời chúc tốt đẹp nhất, CLB DNSG hy vọng những ngày khác trong năm cũng sẽ là những ngày 8/3 thật ấm áp và ý nghĩa đến với các nữ doanh nhân.

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt. Ảnh Công Toại, Đình Hoàng

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.933
  • Số người online : 7