Đăng ký hội viên clb |

CLB Doanh Nhân Sài Gòn làm việc với UBND tỉnh Lâm Đồng chuẩn bị cho chương trình Caravan Sài Gòn – Bình Thuận - Lâm Đồng

Sáng ngày 31/5/2013, tại Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng, CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và các Hội, Hiệp hội tại Lâm Đồng cho chương trình caravan tổ chức vào tháng 9/2013.

img-2887-1073
 

Đoàn công tác CLB Doanh Nhân Sài Gòn có sự tham dự của ông Ngô Vi Đồng – Phó chủ tịch CLB DNSG, ông Nguyễn Băng Tâm – Phó chủ tịch CLB DNSG, ông Phan Hùng Dũng – Trưởng ban Hỗ trợ doanh nghiệp, ông Nguyễn Xuân Thùy – Phó ban Tennis và các thành viên Ban điều hành Ban HTDN.Tiếp đón CLB DNSG, đại diện tỉnh Lâm Đồng có sự tham dự của: Ông Nguyễn Văn Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó GĐ TTXT Đầu tư, Thương mại và Du lịch, Ông Phạm Hoàng - Phó chủ tịch HHDN nhỏ và vừa, Ông Nguyễn Văn Phúc - Phó chủ tịch HH du lịch, Ông Trần Huy Đường - Chủ tịch HH Hoa Đà Lạt, Ông Đoàn Vinh Quang: Phó Chánh VP UBND tỉnh Lâm Đồng, Ông Trương Văn Đức - thư ký điều hành Ban điều phối chương trình hỗ trợ DN tỉnh Lâm Đồng.

Trong không khí làm việc cởi mở, ông Nguyễn Văn Yên cho biết chủ trương của tỉnh rất hoan nghênh cũng như mong muốn hai đơn vị cùng phối hợp tổ chức, bên cạnh các hoạt động kết nối thương mại, xúc tiến đầu tư thì các hoạt động thể thao, hoạt động từ thiện, công tác an ninh tỉnh cũng sẽ hỗ trợ cho đoàn. Cách đây 10 năm, tỉnh Lâm Đồng và TP.HCM đã có ký kết hợp tác toàn diện nhưng từ đó đến nay vẫn chưa có những kế hoạch cụ thể , hy vọng qua chương trình caravan lần này sẽ là bước tiếp nối và thực sự có những ký kết hợp đồng tương tác kinh doanh thiết thực & hợp tác chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực.

Đại diện CLB DNSG, ông Ngô Vi Đồng – Phó chủ tịch CLB cho biết rất hân hạnh nhận được sự đón tiếp chu đáo và làm việc với lãnh đạo tỉnh, sau đó giới thiệu khái quát chương trình caravan:

-          Mục đích: Tiến tới chào mừng kỷ niệm 120 năm Thành phố Đà Lạt, khám phá vẻ đẹp thành phố ngàn hoa và chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam.

-          Tên chương trình: “Hành trình kết nối giao thương – Doanh nhân Sài Gòn, Bình Thuận, Lâm Đồng”

-          Thời gian: ngày 12, 13, 14 và 15/9/2013. Trong đó, ngày 13 và 14/9, đoàn sẽ dừng chân và tham gia các hoạt động tại tỉnh Lâm Đồng.

-          Ngày 14/9: Chương trình chính của đoàn tại Lâm Đồng “tương tác kinh doanh, kết nối giao thương”. Hai đơn vị sẽ lên danh sách doanh nghiệp đăng ký lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề mong muốn đầu tư, hợp tác. Ban tổ chức sẽ kết nối trước cho các doanh nghiệp này để ngày 14/9 sẽ có những hợp đồng được ký kết chính thức.

-          Song song với chương trình kết nối giao thương giữa hai đơn vị sẽ có những hoạt động như: tham quan doanh nghiệp tiêu biểu của Lâm Đồng, thi đấu giao hữu các giải thể thao doanh nhân 2 tỉnh thành, hoạt động từ thiện, triển lãm ảnh “Đà Lạt qua góc nhìn Doanh Nhân Sài Gòn”.

Cũng ngay trong buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Yên đã chỉ đạo giao cho Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch làm đầu mối kết nối triển khai công việc giữaCLB DNSG với các Hội, Hiệp Hội tại Lâm Đồng.

Chuyến công tác của đoàn tiền trạm chương trình caravan CLB DNSG đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh cũng như các Hội, Hiệp Hội tại tỉnh Lâm Đồng, chương trình caravan sắp tới hứa hẹn mở ra nhiều hướng phát triển mới cho sự kết nối giao thương giữa doanh nghiệp TP.HCM và Lâm Đồng.

Nguyệt Hằng

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.565.658
  • Số người online : 5