Đăng ký hội viên clb |

CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Đêm hội chúc mừng sinh nhật tuổi lên 9

Tối 9/10/2013 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace, CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức Đêm hội Doanh nhân Sài Gòn chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 – Hành trình tuổi lên 9 của CLB...

img-0064-1073
 

"Hào khí Doanh nhân"

Tối 9/10/2013 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace, CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức Đêm hội Doanh nhân Sài Gòn chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 – Hành trình tuổi lên 9 của CLB.

Đêm hội Doanh nhân năm nay có sự tham dự của các Tổng lãnh sự quán, thương vụ các nước tại TP.HCM, đại diện các Sở Ban Ngành cũng như các doanh nhân trong và ngoài CLB. Sân khấu được thiết kế sang trọng với mô hình biểu đồ hình Sin tượng trưng cho những bước thăng trầm của nền kinh tế hiện nay cũng như chính cuộc sống doanh nhân. Được đánh giá là một Đêm hội đẳng cấp của cộng đồng doanh nhân hàng đầu Việt Nam, trong không khí cả nước tiếc thương vị anh hùng dân tộc, Đêm hội được mở đầu với phần nghi lễ tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người Anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tiết mục múa Hào khí Doanh Nhân đầy ấn tượng đã mở màn cho tiết mục khai mạc Đêm hội và được nối tiếp bằng nhiều hoạt động như nghi thức chúc mừng sinh nhật, chương trình giao lưu văn nghệ do chính các doanh nhân dàn dựng và biểu diễn.

Đêm hội Doanh nhân được tổ chức hàng năm nhằm giúp CLB cũng như hội viên có dịp ngồi lại cùng nhau và nhìn lại chặng đường 8 năm đã qua. Xuyên suốt 8 năm qua, CLB DNSG với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng đã góp phần vào sự phát triển kinh tế TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Đêm hội kết thúc trong niềm vui và tiếng cười giòn tan, một ngày hội tụ chung vui của các doanh nhân đã diễn ra trọn vẹn. Đã 8 năm trôi qua với bao thăng trầm và thay đổi lớn lao của cuộc sống cũng như tình hình kinh tế, các hội viên CLB vẫn chung một tấm lòng dành cho CLB DNSG, qua những tiếng cười ấm áp, những cái siết tay chúc mừng ngày hội tụ như tiếp thêm lửa để các doanh nhân CLB DNSG cùng sát cánh bên nhau cho chặng đường phía trước.

 

Nguyệt Hằng

Một số hình ảnh trong đêm hội:

Ban TT CLB cùng Hội viên nâng ly chúc mừng sinh nhật


Ban Đầu tư biểu diễn bài Hành Khúc Doanh Nhân

 

Ban TT CLB DNSG đốt nến chúc mừng sinh nhật


Quang cảnh đêm hội

Tiết mục hợp ca Ban Tài chính

Tổng Lãnh sự quán các nước tham dự

Các đơn vị tài trợ chương trình



Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.569.751
  • Số người online : 8