Đăng ký hội viên clb |

CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức họp mặt Tất niên và đón mừng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”

Trong không khí rộn rã của đất trời vào xuân và thành phố đang chuyển mình đón chào năm mới, CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã tổ chức chương trình họp mặt Tất niên chào xuân Quý Tỵ vào ngày 22/1/2013...

nhan-bang-khen-cua-ubnd-tp--hcm-1073
 

          Trong không khí rộn rã của đất trời vào xuân và thành phố đang chuyển mình đón chào năm mới, CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã tổ chức chương trình họp mặt Tất niên chào xuân Quý Tỵ vào ngày 22/1/2013 với sự tham dự của đại diện Sở Công thương TP.HCM, Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM, đại diện Bộ đội biên phòng TP.HCM và đông đảo hội viên CLB DNSG.

         Chương trình họp mặt Tất niên được mở đầu bằng lễ trao chứng nhận khen thưởng “Tập thể lao động xuất sắc” của UBND TP.HCM đến CLB DNSG. Đây là thành quả cho những đóng góp không ngừng của hội viên CLB DNSG trong năm 2012.

         Trong năm qua, CLB DNSG đã đẩy mạnh nhiều hoạt động phong phú, thiết thực đến với hội viên như tổ chức các chương trình mở rộng kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp hội viên, hội thảo tọa đàm, cà phê tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, các chương trình xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ và đem đến thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp hội viên trong tình hình kinh tế biến động của năm 2012.

         Bên cạnh đó, phát huy tôn chỉ “có trách nhiệm với xã hội”, năm 2012, CLB đã vận động được từ nguồn đóng góp của hội viên với số tiền gần 548 triệu đồng qua các chương trình từ thiện đã tạo được tiếng vang như “Tặng quà Tết cho 100 hộ nghèo xã Thạnh An, huyện Cần Giờ”, “Khám chữa bệnh, phát thuốc, phát quà cho bà con nghèo tại huyện Bình Chán”, “Doanh Nhân Sài Gòn – Mang lại ánh sáng cho người nghèo”…

         Hoạt động giải trí, thể thao cũng được đẩy mạnh với các giải thi đấu Tennis định kỳ hàng tháng, giải Bóng đá Doanh Nhân Sài Gòn – cúp MPE, giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn -Cúp Air France, các chương trình caravan kết hợp xúc tiến thương mại tại Bình Thuận, Vũng Tàu…

         Năm 2012, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã vinh danh 33 thí sinh xuất sắc với các đề án khởi nghiệp mang tính khả thi cao. Giải thưởng ra đời nhằm giúp sinh viên sớm tiếp cận với tư tưởng làm giàu hiếu  nghĩa và trung thực, phù hợp đạo lý làm giàu của người Việt Nam. Đồng thời, thông qua giải thưởng, Ban tổ chức đã trao 200 suất học bổng hiếu học trị giá 500 triệu đồng đến với sinh viên các trường Đại học trên cả nước.

         Trong ngày họp mặt nhiều ý nghĩa này, đại gia đình Doanh Nhân Sài Gòn cũng đã hân hoan chào đón 26 thành viên mới gia nhập vào ngôi nhà chung. Hành trình phía trước của CLB chắc chắn sẽ càng thêm vững mạnh với sự tham gia và đóng góp của các nhân tố mới.

         Ban Công nghệ cũng đã có tiết mục ra mắt vô cùng ấn tượng với cuộc triển lãm ảnh nghệ thuật do chính các thành viên Ban Công nghệ chuẩn bị. Để đóng góp cho Quỹ từ thiện của CLB, một chương trình đấu giá ảnh diễn ra vô cùng ý nghĩa và thành công hơn mong đợi với 19 bức ảnh đã tìm thấy chủ nhân chỉ sau 10 phút đấu giá trên sân khấu. Đây hứa hẹn sẽ là một bước khởi đầu nhiều may mắn và phát triển của Ban Công nghệ trong thời gian tới.

         Tại buổi lễ tổng kết, CLB DNSG đã trao giấy chứng nhận khen thưởng 12 cá nhân và 6 tập thể tiêu biểu, đã có nhiều hoạt động tích cực đóng góp vào hoạt động chung của CLB.

         Mỗi Ban chuyên đề với các sắc màu khác nhau đã làm nên một đêm họp mặt không thể hoành tráng và rực rỡ hơn. Ban Tài chính như đốt nóng khán phòng với vũ điệu Samba vô cùng sôi động và quyền rũ qua tiết mục khai mạc chương trình. Ban Đầu tư với những giọng ca điêu luyện và đam mê cùng trái tim luôn luôn bốc cháy đã cống hiến nhiều điệu nhảy tuyệt vời khiến những ai có mặt tại đêm tiệc không thể ngồi yên. Nồng nàn và êm ái là những gì mà Ban Giao lưu đã thể hiện với ca khúc “Và con tim đã vui trở lại”, “Triệu đóa hồng”.

         Một bất ngờ thú vị nho nhỏ cho chương trình khi giọng ca tuyệt vời của doanh nhân Lê Phước Vũ – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen đã đem đến 2 ca khúc trữ tình qua đoạn tự giới thiệu vô cùng dí dỏm “trong tình hình hiện nay, nhiều doanh nghiệp còn nợ ngân hàng, nợ nhiều thứ quá nên tôi góp vui bằng ca khúc Anh còn nợ em đến quý vị”.

         Điệu nhảy vui nhộn Gangnam style mang phong cách doanh nhân dí dỏm và tưng bừng là tiết mục kết thúc của buổi họp mặt. Các anh chị doanh nhân đã có một đêm tiệc đắm chìm trong vô vàng những cung bậc cảm xúc mang đậm chất Doanh Nhân Sài Gòn và chỉ có thể là Doanh Nhân Sài Gòn.

Nguyệt Hằng

Hình ảnh: Thành viên Ban Công nghệ: (Công Toại, Minh Quân, Đình Hoàng, Anh Hoàng, Hà Thanh)

Tiết mục múa mở màn Ban Tài Chính

Mười hai cá nhân xuất sắc

Nhận bằng khen của UBND TP.HCM

Ban CTXH nhận khen thưởng

Ban Đầu Tư nhận khen thưởng

Ban Sức Khỏe nhận khen thưởng

Ban Tài Chính nhận khen thưởng

Ban Tennis nhận khen thưởng

Hai nhà tài trợ chính

Các nhà tài trợ phụ

Lễ kết nạp hội viên mới 

Anh Nguyễn Thanh Lý nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Ngô Văn Tuấn nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Đặng Chính Thắng nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Phạm Hữu Tâm nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Chị Quách Thu Trâm nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Huỳnh Phúc Hiền nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Phạm Hữu Giác nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Hoàng Minh Ngọc Hải nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Nguyễn Hữu Phúc nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Trần Thanh Khang nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Hồ Thị Hoàng Hà nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG 

Anh Lê Quan Thiện nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Nguyễn Minh Quân nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Trần Tuấn Anh nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Trương Thanh Chí Minh nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Anh Trương Công Minh Hiển nhận bằng chứng nhận Hội viên CLB DNSG

Quang cảnh buổi tất niên

Triển lãm ảnh nghệ thuật Ban Công nghệ

Hái lộc may mắn

Các hội viên cùng giao lưu

Hình lưu niệm Hội viên

Ban Công nghệ gây quỹ ủng hộ từ thiện

Doanh nhân Lê Phước Vũ góp vui với tiết mục văn nghệ

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.560.172
  • Số người online : 6