Đăng ký hội viên clb |

“Đừng Café Một Mình” – Qua một chặng đường

Sau khi đọc cuốn sách “ Never Eat Alone” của Keith Ferrazzi, chương trình “ Never Café Alone “ – “Đừng Café Một Mình” được Ban Giao Lưu – CLB Doanh Nhân Sài Gòn thai nghén và đưa vào thực hiện từ tháng 8/2010 và tính đến nay đã được 12 số.

13008649944641-1073
 

 

 

 

Qua chương trình này, Ban Giao Lưu muốn tạo ra một sinh hoạt định kỳ và hình thành một nét văn hóa thư giãn tích cực cuối tuần. Những mối quan hệ trong cộng đồng doanh nhân trong và ngoài CLB ngày càng được mở rộng và gắn kết..


Với tiêu chí từng nhóm nhỏ các doanh nhân cà phê thư giãn với nhau, qua đó mở rộng quan hệ, phát triển cơ hội kinh doanh, tìm hiểu cuộc sống và công việc của nhau, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong kinh doanh. Mỗi buổi cà phê họp mặt sẽ có thêm một chủ đề chính để mọi người cùng thảo luận.

Never Café Alone khác mô hình hội thảo bình thường vì qua ly café và không khí rất thân tình, mọi người như được gần nhau hơn, cởi mở hơn. Mọi người cũng dễ mở lòng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh và cả cuộc sống và dễ được nhận những kinh nghiệm thực tiễn giải quyết các vấn đề.

Tiếng cười luôn luôn hiện hữu trong các chương trình “ Never Café Alone” chắc có lẽ nhờ không khí cởi mở ấy.

Ban Tổ Chức chọn đề tài khá phong phú từ lĩnh vực thuộc về tâm lý như “ Bí quyết làm nên Hạnh Phúc”, “ Phụ nữ đáng yêu hay đáng ghét?”, “ Bí quyết bình ổn tâm lý Doanh nhân và nhân sự công ty”, “ Bí quyết chống Tress cho doanh nhân”…đến các lĩnh vực thuộc về tài chính, thương hiệu, marketing, văn hóa, ẩm thực, sức khỏe…và thu hút khá đông thành viên các Ban Chuyên Đề của CLB Doanh Nhân Sài Gòn tham dự và chia sẻ.

Qua chương trình giao lưu – chia sẻ, các thành viên tham dự không những hiểu rõ được sản phẩm, dịch vụ chính của nhau để hỗ trợ sử dụng sản phẩm lẫn nhau (bàn tay phải) mà còn kết nối được các cơ hội kinh doanh (bàn tay trái). Xây dựng mối quan hệ là một kỹ năng quan trọng trong kinh doanh & cả trong cuộc sống vì người ta chỉ làm ăn với những người ta có niềm tin và quý mến.

Đã có nhiều thương vụ thành công bắt nguồn từ chương trình này cho thấy rõ hiệu quả của nó. Qua chương trình này Ban Giao Lưu cũng có dịp PR về CLB DNSG và thu hút thêm nhiều hội viên gia nhập CLB.

Chương trình “Đừng Cà phê Một mình” tuần này, diễn ra vào lúc 14 giờ Chiều thứ Bảy ngày 11/12/2010 tại Cafe Angel Garden 40 Võ Văn Tần, Q. 3 ( Góc Võ Văn tần – Trần Quốc Thảo ) với chủ đề: Nghị định 51 của Chính Phủ - v/v TỰ IN HÓA ĐƠN TÀI CHÍNH ( chia sẻ cách giải quyết những vướng mắc cụ thể của Doanh nghiệp).

 

THU ANH - Trưởng Ban Giao Lưu – CLB Doanh Nhân Sài Gòn
Hình ảnh chuỗi chương trình "Never Cafe Alone"

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.260
  • Số người online : 3