Đăng ký hội viên clb |

Hành trình thú vị Caravan Sài Gòn – Phan Thiết “khám phá vẻ đẹp duyên hải Miền Trung”

Caravan Sài Gòn –Phan Thiết “khám phá vẻ đẹp duyên hải Miền Trung”, chuyến đi tuy chỉ có 2 ngày ngắn ngủi nhưng Ban tổ chức - CLB DNSG đã nỗ lực không ngừng để đem đến cho Đoàn caravan một sự trải nghiệm lý thú về cung đường ven biển dọc theo hai tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu và Bình Thuận.

img-9258-1073
 

Caravan Sài Gòn –Phan Thiết “khám phá vẻ đẹp duyên hải Miền Trung”, chuyến đi tuy chỉ có 2 ngày ngắn ngủi nhưng Ban tổ chức - CLB DNSG đã nỗ lực không ngừng để đem đến cho Đoàn caravan  một sự trải nghiệm lý thú về cung đường ven biển dọc theo hai tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu và Bình Thuận. Những trải nghiệm đẹp về cung đường ven biển miền Trung, những trải nghiệm đẹp về sự gắn kết của đại gia đình doanh nhân Sài Gòn, và trên hết là trải nghiệm đẹp về hình ảnh đời thường của những người doanh nhân “làm hết sức và cũng chơi hết mình”.

Khởi hành vào lúc 6h sáng tại chân cầu Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh), Đoàn đi trên 30 xe nối đuôi nhau với hơn 100 hội viên di chuyển chậm theo Quốc lộ 1A ra ngã 3 Vũng Tàu, xuyên suốt hành trình BTC thông báo những điều cần chú ý, những đoạn đường nguy hiểm cần tránh, đoạn nào cần chạy chậm, cần tăng tốc… thông qua bộ đàm. Những câu thông báo “Chú ý, bên trái có trẻ em đang qua đường, 16 báo”, “Chú ý, xe tải ngược chiều, số 1 báo” tạo không khí gắn kết giữa các thành viên trong đoàn hơn. Ngay từ những phút đầu khởi hành, tất cả thành viên trên hành trình đều cảm nhận được không khí gần gũi và ấm áp của những người anh em trong đại gia đình doanh nhân. Đoàn xe di chuyển đến địa phận Long Hải và rẽ vào tuyến đường ven biển đi ngang qua các địa danh du lịch Hồ Tràm, Hồ Cốc, Mũi Kê Gà…. Để có một chút kỉ niệm của chuyến đi, Đoàn đã dừng lại chụp hình tại Hồ Cốc, một bên biển với bãi đá hoang dã, một bên đồi cát mênh mông tạo khung cảnh rất đẹp. Nắng vàng biển xanh cát trắng, tất cả đã tạo nên một khung cảnh thơ mộng không thể tả hết bằng lời, các anh chị trong Đoàn, ai cũng đều có chung một cảm nhận “bờ biển Việt Nam đẹp quá, đất nước mình đẹp quá!”

10h30, Đoàn đến Fiore Healthy Resort (Thành phố Phan Thiết), mọi người nhận phòng, nghỉ ngơi và chuẩn bị dùng cơm trưa. “Fiore Healthy Resort”, ấn tượng đầu tiên của cả Đoàn là sự tiếp đón niềm nở của Chủ Resort - anh Phan Hùng Dũng – trưởng ban Hỗ trợ Doanh nghiệp và chị Hồng Phượng, ban Hỗ trợ Doanh nghiệp cũng là một trong những ban nòng cốt tổ chức chương trình caravan lần này. Banner, cờ, phướn chào đón được giăng khắp nơi, nước ép táo và khăn lạnh đều được chuẩn bị chu đáo, nhân viên niềm nở đón tiếp và hướng dẫn về tận phòng, tất cả tạo cảm giác thân thiện và mến khách của chủ nhà. Resort này là dự án ấp ủ từ rất lâu của hai anh chị và đến tháng 4/2012 vừa qua, Fiore Healthy Resort đã chính thức đưa vào hoạt động, anh Dũng cũng là đơn vị tài trợ chính cho chuyến caravan thú vị này. Resort có khung cảnh rất đẹp và nên thơ, hài hòa với thiên nhiên giữa một bên là bãi cát trắng mịn màng trải dài uốn lượn mềm mại, một bên là nước biển, mây trời xanh trong với cây cảnh đặc trưng của miền duyên hải. Resort có đầy đủ sân mini golf, sân bóng chuyền bãi biển, hồ bơi, hồ sen với điểm nhấn là những con đường đi được trải bằng những hòn đá nghệ thuật sắp xếp đầy ngẫu hứng, những thảm cỏ xanh mơn mởn và chen lẫn hoa lá muôn màu.

Sau khoảng thời gian dùng cơm trưa và nghỉ ngơi lấy lại sức, Đoàn bắt đầu khởi động bằng các trò chơi thú vị với mini golf, team-building cùng với thi đấu golf, tennis giữa Đoàn với lãnh đạo và doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận. Dù tình hình thời tiết không thuận lợi nhưng buổi thi đấu golf và tennis vẫn diễn ra trong không khí vui nhộn, nhiệt tình và lăn xả của các đội trên tinh thần chơi hết mình. Các doanh nhân đã có được những khoảng thời gian thật sự vui vẻ, thoải mái, bỏ lại đằng sau những mệt nhọc lo toan của công việc kinh doanh, của thương trường đầy sóng gió. Golf là một môn thể thao thời thượng nhưng không phải ai cũng có được trải nghiệm qua, trò chơi mini golf đã đem đến cho các anh chị doanh nhân có những phút khám phá thú vị thông qua trò chơi này. Team building thì đem đến cho các thành viên trong Đoàn những phút cười thả ga, thỏa sức vui chơi và tình đồng đội gắn bó, những khoảnh khắc của đời thường doanh nhân không phải ai cũng có cơ hội trải qua hay chứng kiến.

Hoàng hôn buông dần, thời tiết dường như đã không ưu đãi cho buổi tiệc tối gala dinner nhưng khó khăn thời tiết đã không ngăn được những trái tim háo hức chuẩn bị cho buổi tiệc họp mặt chung vui giữa hai đơn vị mà Ban tổ chức đã dày công chuẩn bị để đem đến cho Đoàn. Một sân khấu dã chiến ngay tại hành lang sảnh đã được tận dụng, và nơi đây các tiết mục văn nghệ, giao lưu, biểu diễn cực kỳ sôi động ấn tượng đã được trình diễn. Ban đầu tư đã không hổ danh là một trong những ban phong trào mạnh nhất của CLB khi đem đến những tiết mục không thể nào ý nghĩa và hay hơn đến thế. Những nụ cười doanh nhân, những khoảnh khắc đời thường đáng yêu và đầy bình dị đã lưu mãi trong ký ức của các thành viên tham gia hành trình.

Không thể không kể đến đêm lửa trại khi đồng hồ bước qua 22h, các anh Doanh nhân thả hồn mình vào những nốt nhạc, cây đàn ghita miệt mài bên các giọng ca đến tận 1h sáng.

Sang ngày thứ hai, Đoàn tham dự tọa đàm kết nối giao thương với doanh nhân và đại diện các sở, ban, ngành, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận. Tại buổi tọa đàm, các doanh nghiệp từ hai phía đã chân tình và cởi mở trao đổi nhiều kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh trên những lĩnh vực mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận cũng như những cơ hội đem đến từ Đoàn doanh nhân TP.HCM. Tình hữu nghị hợp tác giữa hai đơn vị đã không còn khoảng cách qua buổi giao lưu đầy ý nghĩa và thiết thực này.

Hai ngày ngắn ngủi rồi cũng trôi qua, các thành viên trong Đoàn ai cũng tiếc nuối sao thời gian trôi nhanh đến thế. Tạm biệt Bình Thuận, tạm biệt mảnh đất với những cung đường biển đẹp đến nao lòng, tạm biệt những người con Bình Thuận chân tình và hiếu khách, đoàn Doanh Nhân Sài Gòn gửi lời chào tạm biệt nhưng tình cảm và trái tim thì dường như đã trao lại nơi đây.

Một chuyến đi đầy ý nghĩa và gắn kết yêu thương không thể nào quên mà các anh chị em Doanh Nhân Sài Gòn đã được cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau gắn bó và một lần nữa, khúc hát yêu thương tự hào “chúng ta là đại gia đình Doanh Nhân Sài Gòn” lại được ngân lên trong tim của các thành viên tham gia hành trình đầy thú vị này.

Nguyệt Hằng – Mỹ Linh

Ảnh: Công Toại cùng các thành viên tham gia caravan

 

Đoàn tập trung chuẩn bị xuất phát

 

 

Đoàn vừa qua cầu Sài Gòn, rời TP.HCM
Đoàn di chuyển trên tuyến đường ven biển từ Long Hải đi Hàm Thuận Nam

 

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Long Hải

Đoàn vào đến địa phận Bình Thuận

Fiore Healthy Resort – nơi đoàn dừng chân trong 2 ngày


Thi đấu golf giao hữu giữa doanh nhân CLB DNSG và doanh nhân Bình Thuận
 Hào hứng với minigolf

Thi đấu Tennis giao hữu giữa doanh nhân CLB DNSG và doanh nhân Bình Thuận

 

Các trò chơi tập thể vui nhộn

Gala Dinner

Các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn
Ông Ngô Vi Đồng - Trưởng ban tổ chức tặng quà cám ơn cho các nhà tài trợ

Doanh nhân ban Đầu tư trẻ trung, sôi nổi với "Tình yêu thủy thủ"

Trò chơi "Trở về tuổi thơ" với nhiều bất ngờ

Trao giải thi đấu golf giao hữu

 

Đoàn tham dự tọa đàm "Kết nối giao thương" sáng 27/5
 

 

 

 

Trưa 27/5, đoàn khởi hành trở về TP.HCM

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.563.473
  • Số người online : 11