Đăng ký hội viên clb |

HỌC VIỆN HOÀNG GIA BHUTAN VỚI MÔ HÌNH KINH DOANH MỚI

Học viện Hoàng Gia Bhutan là Học viện hàng đầu về quản lý ở Bhutan. Viện thành lập vào năm 1986, có chức năng cung cấp dịch vụ khác nhau cho cả nhân viên Chính phủ cũng như cho người lao động khu vực doanh nghiệp và cá nhân.

untitled2-1073
 

Là một liên doanh để thúc đẩy và phát triển nền văn hóa của doanh nghiệp nhỏ và vi mô ở Bhutan, gần đây Viện đã thành lập một trung tâm phát triển kinh doanh để cung cấp các dịch vụ như: khóa học ngắn hạn trong quản lý kinh doanh và dịch vụ tư vấn kinh doanh.

Để trao đổi kinh nghiệm trong việc quản lý một trung tâm phát triển kinh doanh cụ thể cho cơ sở kinh doanh nhỏ và rất nhỏ giữa Học viện Bhutan và các Doanh nghiệp Việt Nam, vào ngày 24 và sáng ngày 25 tháng 8 năm 2015 qua lời mời của CLB Doanh Nhân Sài Gòn, một nhóm nghiên cứu thuộc Học viện đứng đầu là Ông Karma Tshering – Tổng Giám đốc Học viện cùng đoàn đã đến thăm các doanh nghiệp Việt Nam là: Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học RMIT và Công ty TNHH Deloitte Việt Nam.

 

Buổi trao đổi của đoàn Học viện tại ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh

Chuyến thăm chủ yếu trao đổi những kinh nghiệm về thực hành quản lý tốt nhất đối với trung tâm phát triển kinh doanh của từng doanh nghiệp, hiểu được các dịch vụ được cung cấp và cũng khám phá những khả năng của các mối liên kết thể chế.

Qua chuyến thăm các doanh nghiệp cũng đã có chia sẽ tận tình về quy trình quản lý tại doanh nghiệp của mình:

Đại diện trường Đại học Mở và Đại học RMIT đã chia sẻ mô hình đào tạo giáo dục, trong đó có cả chương trình đào tạo kinh doanh. Ưu tiên hàng đầu của các trường là chú trọng vào hệ thống giáo dục thực tế, tự nghiên cứu và tìm hiểu các trường hợp giáo dục trên quốc tế để học hỏi kinh nghiệm đưa vào chương trình đào tạo. Hơn nữa trường cũng có mong muốn trong tương lai sẽ mở rộng đào tạo qua Bhutan, cụ thể là trao đổi học viên sinh viên với nhau.

 

Học viện Hoàng gia Bhutan chia sẻ cùng ĐH RMIT

Công ty TNHH Deloitte Việt Nam cũng cho biết thêm về các chương trình đào tạo của mình gồm có: Đào tạo kiểm toán, Tư vấn tài chính, Lập trình viên thuế và chương trình Quản lý rủi ro doanh nghiệp. Chương trình đào tạo của Công ty Deloitte Việt Nam còn nhắm tới các học sinh, sinh viên, Công ty đã hỗ trợ dạy miễn phí cho khoảng 50 sinh viên nghèo mỗi năm và trợ cấp chi  phí cho đào tạo.

 

Buổi chia sẻ của Công ty Deloitte cùng Học viện Bhutan

Từ những trao đổi của các doanh nghiệp, Học viện Hoàng gia Bhutan cũng chia sẽ thêm về 4 điểm mạnh của chương trình đào tạo dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục đích mang lại phúc lợi cho xã hội đó là: “Đảm bảo công bằng xã hội; Bảo tồn giá trị truyền thống; Bảo vệ môi trường và Phát triển bền vững”.

Qua chuyến viếng thăm, CLB Doanh Nhân Sài Gòn và Học Viện Hoàng gia Bhutan cũng đã trao đổi mô hình hoạt động của hai bên. CLB Doanh nhân Sài Gòn ra đời hợp lực sức mạnh trí tuệ của các doanh nhân, những người chủ không phân biệt thành phần kinh tế, xã hội, dân tộc, tôn giáo, …. CLB là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập để bảo vệ các lợi ích thiết thực của các doanh nhân. CLB là mái nhà chung của Hội viên, ở đây Hội viên có thể chia sẽ những suy nghĩ, kinh nghiệm cũng như đóng góp công sức của mình cho xã hội, cộng đồng.

Trải qua 2 ngày làm việc, chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm giữa Học viện Hoàng Gia Bhutan với các Doanh nghiệp đã kết thúc trong niềm phấn khởi của hai bên, mong muốn sẽ được trao đổi nhiều hơn nữa và cùng nhau hợp tác trong tương lai.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.564.017
  • Số người online : 3