Đăng ký hội viên clb |

HỘI CHỢ TRIỄN LÃM – TÔN VINH HÀNG VIỆT NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM

Hiện nay các sản phẩm với thương hiệu Việt đang được người tiêu dùng trong cả nước ủng hộ và tin dùng. Hàng Việt ngày càng nâng cao chất lượng, mẫu mã và phát triển đa dạng từ thực phẩm, hàng dân dụng, điện tử, .. đáp ứng mọi nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.

1-1073
 

Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt với chủ đề “Hàng Việt - Liên kết - Phát triển” được Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM tổ chức và diễn ra từ ngày 19 đến 23/6 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Tân Bình, TP. HCM, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2015 nhằm đem đến cơ hội cho người tiêu dùng được tìm hiểu những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên mọi lĩnh vực. Đây là lần thứ 6 hội chợ được tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu Việt, thúc đẩy và nâng cao việc sản xuất hàng trong nước đặc biệt về mẫu mã, chất lượng, tăng sức mua tiêu dùng nội địa tại TP HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Hưởng ứng tích cực hoạt động này, Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam đã góp mặt tại sự kiện với “ngôi nhà chung hàng Việt” bằng những sản phẩm chất lượng của Hội viên như: Công ty TM TM, Công ty TNHH Hai thành viên Mi Ngon Ngon, Công ty TNHH Câu lạc bộ - Foodclub, công ty TNHH MTV ĐT – TM – DV- Tự Hào Việt, Công ty TNHH May Sư Tử Vàng, Công ty CP NANO, Ngân hàng Việt Á.

Với nỗ lực và cải tiến không ngừng, các doanh nghiệp đã giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới, mẫu mã mới, chất lượng cao không phụ sự kỳ vọng và ủng hộ từ người tiêu dùng những năm qua.

 

Hình 1: Các gian hàng của Hội viên Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn

Một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Hội viên CLB DNSG nói riêng hiện nay là luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì vậy các doanh nghiệp luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm thực phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng đa dạng và nhiều lựa chọn như các sản phẩm như Trà, bánh, mì, cháo, các loại nông sản sấy khô…  Đặc biệt là luôn chú ý nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng với công nghệ mới chiếc xuất từ thiên nhiên và dược liệu thành phần dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Hình 2: Người tiêu dùng thăm quan gian hàng Công ty TNHH TMTM

 

Các loại thực phẩm mới lạ mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam như Cá cơm hấp sấy khô, cá mai sấy tẩm lá chanh…. của công ty TNHH Hai thành viên Mi Ngon Ngon. Ngoài ra còn có các loại  thực phẩm nhập khẩu như Kronos – Fruit Cocktail nhập khẩu từ Hy Lạp của Công ty TNHH Câu lạc bộ - Foodclub.

 

Hình 3: Sản phẩm của công ty TNHH Hai thành viên Mi Ngon Ngon

 

Hình 4: Sản phẩm của công ty TNHH MTV ĐT – TM – DV- Tự Hào Việt

Ngoài ra còn có các sản phẩm may mặc đa dạng, thời trang, các sản phẩm gia dụng tiện dụng, an toàn, các thiết bị điện tử thông minh, các dịch vụ hỗ trợ tài chính đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng với đa dạng mẫu mã và dịch vụ lựa chọn.

 

Hình 5: Sản phẩm của Công ty TNHH May Sư Tử Vàng 

 

Hình 6: Thiết bị diện tử thông minh đến từ Công ty CP NANO

Đây là một dịp rất tốt để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá đến người tiêu dùng hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng có thể tìm kiếm các đối tác phù hợp nhằm tiến tới quá trình liên doanh, liên kết lâu dài, bền vững, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng khẳng định “Người Việt Nam tự hào hàng Việt Nam”.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.564.086
  • Số người online : 1