Đăng ký hội viên clb |

Họp mặt các trưởng Ban CLB Doanh Nhân Sài Gòn

Sáng chủ nhật 17/6/2012, các trưởng ban CLB DNSG đã có buổi họp mặt với nhau tại Khu du lịch Vườn Xoài – Đồng Nai theo lời mời của tân trưởng ban tài chính – anh Tô Văn Thuận


 

. Đây là lần đầu tiên, các trưởng ban chuyên đề họp mặt cùng nhau và chia sẻ những kinh nghiệm trong việc điều hành ban, như chị Thu Anh phát biểu là “Chúng tôi muốn gắn bó với nhau hơn, phối hợp với nhau tốt hơn để các hoạt động các Ban và CLB ngày càng phong phú và hiệu quả. Một ngày mưa nhưng vô cùng ấm áp ví như thị trường khó khăn nhưng bên cạnh chúng ta là những bạn bè chí cốt, chúng ta không cảm thấy cô đơn lẻ loi. Cám ơn đời cho chúng ta là những người bạn của nhau! ”.

Đây là nét sinh hoạt mới dành cho các trưởng ban và gia đình để kích hoạt năng lượng tích cực mới, các đầu tàu sẽ nắm chặt tay nhau đưa các thành viên của Ban mình ngày càng vững tiến trong chặng đường phía trước.

Quyển sách “Sức mạnh tình bạn” mà trưởng ban tài chính tặng cho các anh chị trưởng ban trong đoàn đã phần nào nói lên được tình cảm và sự gắn bó cũng như quyết tâm đổi mới các hoạt động của từng ban để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của hội viên trong tình hình mới. Mọi người hẹn nhau cho lần giao lưu kế tiếp tại Phan Thiết vào tháng sau trong niềm phấn khởi với những đổi mới tích cực và kế hoạch hoạt động cụ thể.

N.Hằng – T.Anh

Ảnh: Thu Anh – Trưởng ban Giao lưu

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.564.186
  • Số người online : 4