Đăng ký hội viên clb |

Kết nối giao thương – Thắt tình bằng hữu

Ngày hội kết nối giao thương là một trong những hoạt động truyền thống do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hội viên giao lưu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

img-9403-1-1073
 

 

Chương trình Kết nối giao thương tổ chức ngày 20/6 tại trung tâm Hội nghị Grand Palace (Tân Bình, TP.HCM) đã thu hút gần 30 gian hàng tương tác của các hội viên với nhiều hoạt động như tư vấn miễn phí, dùng thử sản phẩm, khuyến mãi…

Trong khuôn khổ sự kiện, CLB DNSG đã phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng giới thiệu các cơ hội, tiềm năng đầu tư, hợp tác đến thành viên CLB. Được thiên nhiên ưu đãi nhiều thuận lợi về mặt tự nhiên, tỉnh Lâm Đồng từ lâu đã là khu vực nổi tiếng về du lịch. Bên cạnh đó, nhờ nền khí hậu mát mẻ, trong lành, Lâm Đồng đã phát triển mạnh ngành sản xuất nông sản nhiệt đới như rau, củ, quả, trà, cà phê và đặc biệt là ngành trồng hoa.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ ngày hội, BTC cũng tổ chức chương trình tọa đàm “Địa sinh học và phong thủy giúp ích gì cho kinh doanh” do chuyên gia năng lượng Nguyễn Minh Trí trình bày. Tọa đàm giới thiệu những ứng dụng của phong thủy và địa sinh học giúp hạn chế các tác động xấu từ môi trường, phát huy các trường năng lượng tốt tại các văn phòng, nhà ở, nhà xưởng giúp gia chủ kinh doanh thuận lợi và sống khỏe mạnh hơn.

Đây cũng là dịp CLB sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2013, kết nạp hội viên mới và thắt chặt kết nối, giao lưu giữ các hội viên. Trong đợt này, CLB đã kết nạp thêm 20 hội viên mới.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, CLB DNSG đã nỗ lực tổ chức và duy trì các hoạt động thiết thực dành cho hội viên, trải đều trên nhiều lĩnh vực như họp mặt giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, thiện nguyện, thể thao, văn hóa… Đặc biệt là các chuỗi giao lưu doanh nhân – sinh viên nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can tại Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Tháp, Hà Nội đã tạo được hiệu ứng xã hội mạnh mẽ.

Nửa cuối năm 2013 sẽ là giai đoạn hoạt động sôi nổi của CLB với chuỗi hoạt động phong phú chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10. Chi tiết về chuỗi hoạt động này sẽ được công bố chính thức vào ngày 24/7 sắp tới.

Một số hình ảnh tại Ngày hội kết nối giao thương:

 

Chuyên gia Nguyễn Minh Trí giới thiệu về địa sinh học

 

Gian hàng của các doanh nghiệp:

 

 

Kết nạp hội viên mới

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.277
  • Số người online : 3