Đăng ký hội viên clb |

Lễ công bố chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và kỷ niệm 10 năm thành lập CLB DNSG

Hàng năm Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hoạt động cộng đồng, từ thiện, xúc tiến thương mại kết nối giao thương, các hoạt động thể thao, văn nghệ… Trải qua mười năm hoạt động với tôn chỉ: Làm giàu chính đáng, Hợp tác phát triển, Văn hoá - Tri thức, Trách nhiệm xã hội. Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn khẳng định là tổ chức doanh nhân hàng đầu Việt Nam.

h44-1073
 

Tiến tới Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ DNSG. CLB DNSG tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng nhằm kết nối giao thương, giao lưu chia sẻ và tôn vinh những giá trị, cống hiến mà doanh nhân mang lại cho sự phát triển của đất nước.

 

Lễ Công bố Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 và kỷ niệm 10 năm thành lập CLB DNSG diễn ra ngày 26 tháng 9 năm 2015 tại Khách sạn Duxton thu hút gần 50 Doanh nhân, các đơn vị tài trợ và các đơn vị báo chí như: Đài truyền hình HTV, Báo Doanh nhân Sài Gòn, Sài Gòn giải phóng, Một thế giới, Người lao động, Golf today, Vietnam Golf …   tham gia ghi tin cho sự kiện này.

 

Chuỗi hoạt động chào mừng của CLB DNSG gồm những hoạt động phong phú, bổ ích và thiết thực: Hoạt động kết nối giao thương, hoạt động thể dục thể thao, hoạt động cộng đồng.

 

Ngày Hội giao thương là chương trình thường niên của CLB DNSG, năm nay với chủ đề “Hội nhập”, CLB DNSG đem đến những nét độc đáo, mới lạ và đa dạng cho hội viên và cho các doanh nghiệp. CLB tổ chức triển lãm, giao lưu và tương tác với hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài thành phố với 60 gian hàng doanh nghiệp và các địa phương như: Bình Dương, Bình Thuận, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh, Tiền Giang, Cần Thơ.  Sản phẩm trưng bày năm nay đa dạng ngành nghề: Thực phẩm, may mặc, Y tế, dịch vụ - du lịch, điện tử, xây dựng, đồ gia dụng, đặc sản vùng miền…

 

Ngoài việc tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp với nhau, CLB DNSG tổ chức toạ đàm nhằm cung cấp cho doanh nhân những kiến thức cơ bản về hội nhập với các chủ đề: Sẵn sàng hội nhập, các thách thức đối với DN SME, nhượng quyền thương mại. Đặc biệt CLB mời các diễn giả uy tín và có tầm là những chuyên gia về hội nhập: Đại diện các cơ quan VCCI, WTO, Cục Hải Quan TP. HCM, Tiến sĩ Võ Trí Thành – Viện phó Viện Nghiên cứu Quản lí Kinh tế Trung ương

 

Đêm hội Doanh nhân Sài Gòn nhằm tôn vinh những đóng góp của doanh nhân cho hoạt động kinh tế và hoạt động cộng đồng. Là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nhân với nhau, giữa doanh nhân với đại diện các cơ quan Ban ngành, ngoại giao đoàn, lãnh sự các nước.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể thao tạo một sân chơi bổ ích, thú vị cho giới doanh nhân và đối tác, nơi gặp gỡ giao lưu, tăng cường sự hiểu biết mở rộng hợp tác giao thương CLB tổ chức giải Golf DNSG cúp Etihad  (16/10/2015) và giải Tennis DNSG cúp Quang Trường (22& 23/8/2015).

Tích cực trong các hoạt động kinh tế, CLB DNSG vẫn không quên sứ mệnh “ Trách nhiệm xã hội” của mình. Câu lạc bộ tích cực vận động các Ban Chuyên đề, hội viên tham gia hoạt động cộng đồng – từ thiện trao tặng 10 căn nhà tình thương Doanh Nhân Sài Gòn cho các hộ gia đình khó khăn tại các địa phương. Hiện nay CLB đã vận động được 6 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Hội viên CLB DNSG cũng đã chung tay cùng hoạt động cộng đồng của CLB DNSG tặng 10 cây cầu cho các địa phương.

Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn với tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau cùng phát triển CLB  đã tổ chức nhiều hoạt động trong cộng đồng doanh nhân nhằm thúc đẩy thương mại, chia sẻ và trau dồi kinh nghiệm, tăng cường năng lực quản lý và cùng nhau chung tay phát triển xã hội.

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.566.416
  • Số người online : 3