Đăng ký hội viên clb |

Một Số Hình Ảnh Tại Chung Kết Giải Bóng Đá CLB Doanh Nhân Sài Gòn

Hành trình 30 ngày khép lại, 32 sắc áo rực màu World Cup Brazil 2014 đến từ 32 đơn vị đã cùng nhau đi qua chặng đường dài Giải Bóng đá Doanh nhân Sài Gòn 2014 - Cúp MPE từ ngày 12/06 đến 13/07/2014.

vo-dich-a-1073
 

 
Sự trùng hợp tình cờ, Đội Châu Gia với sắc áo Hà Lan chiến thắng Đội MaiA Lounge với tỉ số 1 - 0 giành hạng ba, bao gồm huy chương đồng và giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng, cầu thủ Đỗ Bảo Trung của Đội Châu Gia cũng xuất sắc nhận được giải Vua phá lưới với thành tích 11 bàn thắng.
 
 
 
 
Bước vào trận chung kết đầy cam go, ngang tài ngang sức giữa Đội Trường Đào tạo Lái xe Tiến Bộ và Đội Bi FC, BTC đã bố trí trọng tài đẳng cấp FIFA - cựu còi vàng Việt Nam Võ Minh Trí để bắt chính trận đấu này. 


Tỉ số kết thúc trận đấu 1 - 1, lượt đá luân lưu khép lại với tỉ số 4 - 2, Cúp Vô địch Giải Bóng đá Doanh nhân Sài Gòn 2014 - Cúp MPE chính thức thuộc về Đội Trường Đào tạo Lái xe Tiến Bộ.
 
 
 
 
Giải thưởng bao gồm huy chương vàng cho các cầu thủ, bằng khen và giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng.
 
Thủ môn Trần Lê Nhân Vũ của Đội cũng đồng thời nhận được Giải Thủ môn xuất sắc. Đội Bi FC giành giải nhì với phần thưởng là huy chương bạc cho các cầu thủ, bằng khen và giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng.
 
 
 
 
Giải Bóng đá Doanh nhân Sài Gòn 2014 - Cúp MPE là giải phong trào với mục đích tạo sân chơi để rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và giao lưu với các doanh nghiệp đồng hành. Lễ bế mạc khép lại với niềm vui ngập tràn của những nhà vô địch cùng chiếc Cúp trên tay, hơn cả là không khí hân hoan bởi sự thành công của một mùa giải và tình thân hữu vững bền giữa các doanh nghiệp tham gia. Đó cũng chính là điều mà Ban Tổ chức mong muốn mang đến.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.568.166
  • Số người online : 4