Đăng ký hội viên clb |

Một số hoạt động Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp

Định hướng ban Hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian tới. Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tối đa các thành viên trong ban ngoài những sinh hoạt như trong định hướng phát triển của ban, thì sẽ có 03 chương trình sinh hoạt đặc thù của ban đó là:

13014572502455-1073
 

 

 

  • CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI SỞ BAN NGÀNH

Mục đích: Giúp các anh- chị doanh nhân có điều kiện trao đổi trực tiếp với các đại diện Sở, Ban, Ngành thành phố HCM, cũng như tạo sự gắn kết để hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh. Đồng thời thông qua các đầu mối trên các anh chị cũng có thể  tìm hiểu thêm những chính sách, pháp lý, văn bản, liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp mình.

 

Bắt đầu tuần tới ( tức 20-08-2010) cứ khoảng 2 tuần chúng ta sẽ tổ chức một buổi.

 

Để cho việc trao đổi và kết nối hiệu quả, mỗi buổi chỉ gồm 1 khách mời ( đại diện Sở Ban Ngành, các tổ chức  tài chính, tín dụng, Ngân hàng ) và khoảng 6-8 doanh nhân.

 

Và bắt đầu là Viện kinh tế TP ( TTTVƯDKT TP), sau đó là Quỹ bảo lãnh tín dụng thành phố, ngân hàng….

 

Tuần qua, vào ngày 20.8.2010 tại Café A&Q (Số 32 Phạm Ngọc Thạch, Q.3) với khoảng 8 thành viên trong Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp và chị Trần Thị Mai Trinh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Kinh tế Thành phố đã có buổi giao lưu thân mật cho chương trình Kết Nối Sở Ban Ngành do Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp thực hiện.

 

Thông qua buổi họp mặt chị Trinh chia sẻ về các chương trình hỗ trợ của viện trong thời gian tới, cũng nhưng những chương trình mà Trung tâm có thể cộng tác với các doanh nhân trong Ban và CLB. Đồng thời cũng qua chương trình này, các thành viên cũng tìm hiểu các hoạt động của nhau để có thể cùng hợp tác phát triển.

 

Chương trình sẽ được tiếp tục tổ chức vào thứ 6 (03.9.2010).

 

  • CHƯƠNG TRÌNH VÒNG TAY DOANH NHÂN VÀ GIA ĐÌNH

 

Mục đích: Kết nối tạo sự thân thiện giữa gia đình doanh nhân với nhau: khoảng 3- 4 tuần gặp mặt một lần. Hình thức từng nhóm nhỏ khoảng 4 đến 6 gia đình doanh nhân gặp nhau vào ngày thứ bảy hoặc chủ nhật tại nhà một trong số doanh nhân nói trên, và cứ như thế luân phiêu lần lược đến từng nhà… mục đích tạo sự gần gũi gắn kết giữa các gia đình doanh nhân, tạo sự cân bằng cuộc sống gia đình và công việc kinh doanh.

 

Vừa qua tham gia chuyến đi Phan Thiết trong chương trình Vòng Tay Doanh Nhân và Gia Đình vào ngày 14 – 15.8.2010 do Ban Hỗ trợ Doanh Nghiệp tổ chức gồm có 04 gia đình doanh nhân:

Gia đình Anh Dũng - Chị Minh (Nhà hàng Hương Đồng)

Gia Đình Chị Huệ - Anh Tiwary (Công ty Tadaco)

Gia đình Anh Hân - Chị Mai ( Công ty Nhật Minh Kiến Hưng)

Gia đình Anh Dũng - Chị Phượng (Công ty An Gia, Fiore Healthy Resort)

 

Và sau đây là một số hình ảnh hoạt động trong chương trình:

 

 

  • CHƯƠNG TRÌNH ĐỪNG CAFÉ MỘT MÌNH

Nội dung của chương trình:

Chuỗi chương trình thư giãn tích cực “Đừng Cà Phê Một Mình!” được tổ chức vào mỗi chiều Thứ Bảy hàng tuần từ 14g00’ đến 17g00’ 

- Tiêu chí: Nhóm nhỏ các doanh nhân cà phê thư giãn với nhau, qua đó mở rộng quan hệ, phát triển cơ hội kinh doanh, tìm hiểu cuộc sống và công việc của nhau, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong kinh doanh.

- Chủ đề: Mỗi buổi cà phê họp mặt sẽ có thêm một chủ đề chính.

- Thành phần tham dự: Tối đa một group 8 -10 doanh nhân cho mỗi nhóm, trong đó sẽ mời thêm 1 doanh nhân hay chuyên gia có kinh nghiệm hay kiến thức sâu về chủ đề chính cùng tham dự (doanh nhân này cũng sẽ dẫn chương trình cho nhóm).
- Địa điểm: sẽ chọn nhiều địa điểm rất “thư giãn” khác nhau cho mỗi chương trình.
- Chi phí: Mọi người cùng tự chia sẻ tiền cà phê. 
- Sau khi tham dự buổi cà phê họp mặt, mọi người có thể đề nghị Chủ đề mới cho lần sau, Địa điểm mới, Giới thiệu doanh nhân bạn hữu tham dự...

Một số hình ảnh trong chương trình “Đừng Café Một Mình” vừa qua:

 

Và để hưởng ứng chương trình Tặng máy tính cho các em học sinh vùng xa do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức.

 

  • CHƯƠNG TRÌNH TẶNG MÁY TÍNH CHO CÁC EM VÙNG XA

Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp tham gia chương trình với các nội dung như sau :

 

1. Điểm cho tặng hiện tại đã liên hệ được 3 điểm có nhu cầu:

- Trường tiểu học tại tỉnh Trà Vinh theo địa chỉ sau: ; Nhu cầu là máy tính 10 -> 20 cái, máy in, lắp đặt hoàn chỉnh và hướng dẫn sử dụng, tập, sách, truyện tranh cũ, đồ chơi cũ, quần áo cũ, thực phẩm, bánh kẹo...

- Trường mầm non tại Long Thành, tỉnh Đồng Nai: nhu cầu là máy tính 10 -> 20 cái, máy in, lắp đặt hoàn chỉnh và hướng dẫn sử dụng, tập, sách, truyện tranh cũ, đồ chơi cũ, quần áo cũ, thực phẩm, bánh kẹo...

- Cở sở từ thiện Làng tre tại tỉnh Đồng Nai theo địa chỉ : (CƠ SỞ TỪ THIỆN LÀNG TRE) nhu cầu là máy tính 10 à 20 cái, máy in, lắp đặt hoàn chỉnh và hướng dẫn sử dụng, tập, sách, truyện tranh cũ, đồ chơi cũ, quần áo cũ, thực phẩm, bánh kẹo... hỗ trợ.

 

2. Thực hiện:

- Các Anh/ Chị trong ban cùng vận động máy tính, máy in, quần áo cũ (vui lòng giặt sạch và xếp gọn vào bao hoặc thùng giúp), đồ chơi, tập, sách...

- Các Anh/ Chị vui lòng liên hệ Mỹ Hiền - 0913 978 781 để cùng thống nhất phương án tập trung.

- Cty máy tính Robo có khuyến mãi dành cho các Anh/ Chị tham gia tặng máy cho chương trình. Các Anh/ Chị có nhu cầu mua máy trao đổi trực tiếp để Hiền đăng ký.

 

3. Cho tặng:

- Sau khi thống nhất địa điểm, chị Hiền sẽ thông báo chương trình đi trước để các Anh/ Chị sắp xếp cùng tham gia.

- Chi phí chuyến đi sẽ do Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp kết hợp với các đơn vị khác thực hiện (có thể xin từ đơn vị hổ trợ hoặc chia sẻ cùng các Anh/ Chị trong đoàn đi)

- Các Anh/ Chị có thể hỗ trợ cho mượn xe xin thông báo nhằm giảm chi phí chuyến đi để cho ủng hộ được nhiều hơn.

 

4. Liên hệ:

- Mr. Phan Hùng Dũng: 0913 90 35 24

- Ms. Phan Thị Mỹ Hiền: 0913 978 781

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.822
  • Số người online : 6