Đăng ký hội viên clb |

NÂNG CAO NĂNG LỰC BÁN HÀNG BẰNG ỨNG DỤNG TMĐT

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh như ngày nay, doanh nghiệp làm thế nào để có thể nâng cao năng lực bán hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp nhất?

13008660078868-1073
 

Để góp phần nào giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp thích hợp cho câu hỏi hóc búa trên, đồng thời biết cách tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thông tin, tài nguyên công nghệ vào quy trình phát triển của doanh nghiệp. Ban Công Nghệ Thông Tin CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “NÂNG CAO NĂNG LỰC BÁN HÀNG BẰNG ỨNG DỤNG TMĐT” vào ngày 9/12 tại Nhà hàng Riverview, tòa nhà Miss Áo Dài.

Ông Võ Đỗ Thắng – Trưởng ban CNTT – Chủ trì buổi tọa đàm đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu , những kiến thức trong quá trình ứng dụng công nghệ thông tin vào phát triển doanh nghiệp. Bằng việc ứng dụng TMĐT, Trung tâm An ninh Mạng Athena ngày nay đã trở  thành 1 thương hiệu vững mạnh trong ngành CNTT. Ông Thắng tiết lộ, Athena đã tốn rất ít chi phí vào việc phát triển thương hiệu vì đã biết tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ thay vì làm theo cách truyền thống.

Trong buổi tọa đàm, các anh chị hội viên CLB cũng đã có những thắc mắc mà hầu như rất nhiều doanh nghiệp đang vướng phải: Làm sao để quản lý an toàn thông tin? Tính hiệu quả của việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh?...

Một câu hỏi được rất nhiều hội viên quan tâm là làm sao tìm được đúng đối tượng khách hàng thông qua môi trường internet ?

Để trả lời câu hỏi này, ông Thắng đã giới thiệu công nghệ web 2.0 và điện toán đám mây . Đây là một công cụ rất hữu ích để tìm hiểu được nhu cầu khách hàng. Công nghệ này có thể được ví như một “robot” kinh doanh cần mẫn, thu thập thông tin nhu cầu khách hàng , tư vấn giúp khách hàng hiểu được rõ hơn sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Và dựa trên các thông tin này, giám đốc doanh nghiệp có thể ra quyết định một cách tốt nhất .

 

Quang cảnh buổi tọa đàm

Ông Thắng cho rằng, đây là một vũ khí hữu hiệu, cho phép nâng cao năng lực cạnh tranh. Nếu doanh nghiệp nào biết tận dụng thì lợi thế cạnh tranh sẽ tăng lên đáng kể

Ngoài việc được chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về TMĐT, các anh chị hội viên CLB còn được hướng dẫn cách sử dụng các phần mềm hỗ trợ để áp dụng vào thực tế.

Kết thúc buổi tọa đàm, các anh chị hội viên tỏ ra rất thích thú với những kiến thức bổ ích mà Ban CNTT đã chia sẻ, và hy vọng Ban CNTT tổ chức thêm nhiều buổi tọa đàm với kiến thức chuyên môn như thế này.

Để đáp lại sự nhiệt tình của các anh chị hội viên CLB, các thành viên Ban CNTT dự  kiến sẽ tổ chức tọa đàm định kỳ một tháng một lần với các chủ đề khác nhau liên quan đến việc ứng dụng CNTT để tăng hiệu quả kinh doanh, giảm chi phí.

Ban CNTT.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm:
 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.567.789
  • Số người online : 5